Ca sĩ Pha Lê bị gạ 'đi khách' 4 tiếng với giá khoảng 45 triệu

"Chị có công việc muốn hợp tác với em. Bên chị có nhận show ăn uống tiếp khách... đó em - 4 tiếng giá 2.200 USD (tương đương 45 triệu đồng Việt Nam", Pha Lê công khai tin nhắn gạ gẫm.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê gây chú ý với những chia sẻ về đời tư trong những ngày đầu năm mới. Đăng tải công khai loạt tin nhắn của một người tự xưng là trong "giới nghệ sĩ", nữ ca sĩ Chúng ta đã đi quá xa bảo: "Đầu năm có chị 'nghệ sĩ' nọ cần kín đáo mà chị gửi hết hình và số điện thoại thế này chắc chị muốn nổi tiếng lắm đây. Để em giúp chị PR tới những bạn đang cần công việc kiểu này nhá".

Ca sĩ Pha Lê bị gạ đi khách 4 tiếng với giá khoảng 45 triệu-1

Theo loạt tin nhắn giọng ca đến từ đất cảng Hải Phòng tiết lộ, cô đã nhận được lời mời gọi hợp tác làm ăn cùng từ một người tự xưng là trong "giới nghệ sĩ". Pha Lê đã bị gạ gẫm dụ "nhận show ăn uống tiếp khách", thay vì phát huy đúng sở trường ca hát trên sân khấu của giọng ca Phải làm sao đây. Thậm chí, "người trong giới nghệ sĩ" còn ngã giá thẳng thắn "4 tiếng 2.200 USD - tương đương 45 triệu đồng Việt Nam" để mong nhận được cái gật đầu từ ngôi sao Nếu em được lựa chọn.

Trước lời gạ "đi khách" của người phụ nữ kia, Pha Lê đã nhanh chóng chối từ. "Dạ chị đi kiếm người khác nha. Em thấy chị đang muốn nổi tiếng thì đúng hơn. Tránh xa em ra", nữ ca sĩ gay gắt.

Ca sĩ Pha Lê bị gạ đi khách 4 tiếng với giá khoảng 45 triệu-2

Dòng trạng thái công khai tin nhắn gạ gẫm đi "show ăn uống tiếp khách giá 4 tiếng 2.200 USD" của người trong "giới nghệ sĩ" được Pha Lê công khai đã nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều bạn bè của nữ ca sĩ Giấc mơ đánh mất đã để lại bình luận trêu đùa cho rằng tại sao cô không nhận lời, vừa được ăn uống lại vừa có tiền mang về.

Trước lời trêu đùa của bạn bè, Pha Lê đã lên tiếng cho biết, người phụ nữ nhận là trong "giới nghệ sĩ" này giả mạo một người hoạt động trong giới showbiz là N.T để gửi tin nhắn cho cô.

Trước đó, Pha Lê từng giận dữ mắng chửi bầu show là "ranh con" khi ngã giá 20.000 USD gạ tình. Tháng 1/2017, nữ ca sĩ đến từ đất cảng đã thể hiện thái độ bức xúc và công khai số điện thoại cùng tin nhắn gạ gẫm của bầu show trên trang cá nhân. Theo tin nhắn được đăng tải, vị bầu show bày tỏ mong muốn mời Pha Lê đi diễn và sẵn sàng ra giá 20.000 USD để "vui vẻ" cùng cô sau đó.  

Ca sĩ Pha Lê bị gạ đi khách 4 tiếng với giá khoảng 45 triệu-3Ca sĩ Pha Lê bị gạ đi khách 4 tiếng với giá khoảng 45 triệu-4

"Anh bàn với em chút việc. Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ cùng em. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì nhắn tin số tài khoản, anh chuyển tiền. Với em bao nhiêu tiền anh cũng không tiếc", vị bầu show gạ gẫm.

Sau lời dụ đi show và vui vẻ với giá 20.000 USD của vị bầu show, Pha Lê đã nhanh chóng đáp lời. Tuy được ra giá "khủng", nhưng Pha Lê đã thẳng thắn mắng lại bầu show là "ranh con".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-pha-le-bi-ga-di-khach-4-tieng-voi-gia-khoang-45-trieu-n-147622.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất