Ca sĩ Phạm Chí Thành: 'Bác sĩ bảo trả về, có thể không cứu được'

Bạn bè, người thân hiện đang rất lo lắng cho sức khỏe của Chí Thành.

Còn nhớ cách đây không lâu, một người bạn thay mặt Chí Thành thông báo nam ca sĩ đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn, không đủ chi phí để chữa trị. Diện mạo hiện tại của học trò Hồ Quỳnh Hương chỉ còn da bọc xương khiến ai nấy cũng cảm thấy xót xa.

Liên hệ với người thân của Chí Thành để tìm hiểu về bệnh tình của nam ca sĩ thì được biết, Chí Thành đã cảm thấy suy nhược từ trước nhưng do ảnh hưởng từ dịch bệnh nên chưa thể đi khám được. Đến khi nhập viện thì bác sĩ cho biết bệnh đã bắt đầu trở nặng và cần một số tiền lớn để điều trị nhưng chưa biết là khoảng bao nhiêu.

Chí Thành một phần vì lo lắng cho gia đình chưa có tiền trả viện phí nên cũng mong muốn được đưa về nhà để uống thuốc theo toa mà bác sĩ đưa. 

Ca sĩ Phạm Chí Thành: Bác sĩ bảo trả về, có thể không cứu được-1Ca sĩ Phạm Chí Thành: Bác sĩ bảo trả về, có thể không cứu được-2
Diện mạo hiện tại gây xót xa của Chí Thành

Mới đây nhất, nam diễn viên Trịnh Tú Trung đã đăng tải đoạn chat thông báo về tình trạng hiện tại của Chí Thành. Theo đó, bác sĩ nói Chí Thành bị trả về, tình trạng có thể không cứu được và nam ca sĩ dặn trước cho người thân đừng buồn.

Ca sĩ Phạm Chí Thành: Bác sĩ bảo trả về, có thể không cứu được-3
Chia sẻ gây bàng hoàng của Chí Thành

Ảnh: FBNV

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-ca-si-bi-viem-gan-suy-dinh-duong-nang-bac-si-bao-tra-ve-tinh-trang-co-the-khong-cuu-duoc-161211211173542387.htm

Phạm Chí Thành Showbiz Việt

Tin tức mới nhất