Ca sĩ Phạm Chí Thành cầu cứu khi nhiều bệnh viện từ chối

Tiết lộ của Trịnh Tú Trung về đàn em Phạm Chí Thành khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sáng 12/12, diễn viên Trịnh Tú Trung có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan đến ca sĩ Phạm Chí Thành.

Anh chia sẻ đoạn tin nhắn nhận được từ đàn em lúc nửa đêm. Theo đoạn tin nhắn, gia đình Phạm Chí Thành đã cố gắng đưa nam ca sĩ đi điều trị ở nhiều nơi, song đều bị từ chối.

Trịnh Tú Trung cũng mong nhận sự giới thiệu, hỗ trợ từ mọi người để giúp đỡ đàn em vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ca sĩ Phạm Chí Thành cầu cứu khi nhiều bệnh viện từ chối-1
Trịnh Tú Trung bên Phạm Chí Thành.

"Nửa đêm nhận tin nhắn của đứa em Phạm Chí Thành mà nhói lòng. Những ngày qua, em nó đã rất mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng, nỗ lực vì ý chí sinh tồn. 

Gia đình cũng đã cố gắng đưa em nó đến nhiều nơi nhưng đều bị khước từ. Trung cũng không có quá nhiều mối quan hệ trong ngành y tế, nên xin phép được đăng lên đây để nhờ cậy thêm sự giúp đỡ hay giới thiệu của mọi người để có thể cứu lấy em nó.

Còn nước còn tát, ý chí em nó mạnh mẽ lắm, biết đâu sẽ có phép màu. Trung xin chân thành cảm ơn từ đáy lòng", Trịnh Tú Trung chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Chí Thành cầu cứu khi nhiều bệnh viện từ chối-2Ca sĩ Phạm Chí Thành cầu cứu khi nhiều bệnh viện từ chối-3
Phạm Chí Thành cầu cứu Trịnh Tú Trung.

Bài đăng của Trịnh Tú Trung khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng cho tình hình sức khỏe Phạm Chí Thành.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả cũng gửi lời động viên, mong nam ca sĩ sớm được tiếp tục điều trị, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ca sĩ Phạm Chí Thành cầu cứu khi nhiều bệnh viện từ chối-4
Vẻ tiều tụy của giọng ca trẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, được biết đến khi tham gia Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Anh cũng từng đăng quang Ngôi Sao Phương Nam 2015. 

Khoảng 1 năm trước, giọng ca 9X được chẩn đoán mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng.

Theo thông tin từ bạn bè, hoàn cảnh gia đình của nam ca sĩ khá khó khăn, ba mẹ mất sớm, hiện chỉ có cô ruột và chị họ thay nhau chăm sóc.

Theo gia đình, vài tháng trở lại đây bệnh tình Chí Thành có dấu hiệu chuyển biến nặng. Ngoại hình nam ca sĩ thay đổi nhiều vì bệnh tật, hình ảnh "da bọc xương" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ca sĩ Phạm Chí Thành cầu cứu khi nhiều bệnh viện từ chối-5
Phạm Chí Thành trước kia.

Cho tới ngày 2/12, chia sẻ với 2Sao.vn, cô ruột nam ca sĩ cho biết tình hình sức khỏe Chí Thành những ngày qua không có dấu hiệu tiến triển.

Cô cũng cho biết, nam ca sĩ tự cách ly tại nhà do nhiễm Covid-19 từ trước. Tuy nhiên, trước khi cô trả lời phỏng vấn vài ngày, gia đình có test nhanh Covid-19 cho Chí Thành thì vạch dương tính đã mờ đi.

Cũng theo cô ruột, thời gian qua, khi nam ca sĩ đổ bệnh, nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng có đến thăm. Nhưng do Chí Thành nhiễm Covid-19 nên mọi người chỉ có thể đến và đứng ngoài cửa.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-pham-chi-thanh-cau-cuu-khi-nhieu-benh-vien-tu-choi-n-288511.html

COVID-19 Phạm Chí Thành

Tin tức mới nhất