Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má

Do chưa quen với văn hóa xã giao phương Tây, Phương Linh đã có chút ngại ngùng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Linh mới đây kể lại cuộc gặp gỡ với gia đình Đoan Trang. Theo nữ ca sĩ trẻ, cô và đàn chị cùng tham gia một chương trình giải trí vào tối 27/12. 

Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má-1
Đoan Trang và Phương Linh.

Khi diễn xong xuống cầu thang, Phương Linh có dịp gặp mặt ông xã Đoan Trang. Tại đây, nữ ca sĩ được anh khen ngợi về phần trình diễn và dành tặng 2 cái thơm má. Tuy nhiên, do chưa quen với văn hóa xã giao phương Tây nên Phương Linh có chút ngại ngùng.

Nhớ lại năm 2012, Phương Linh cũng rơi vào tình huống tương tự trong lần đầu gặp mặt ông xã Đoan Trang. Khi ấy, nữ ca sĩ cũng lúng túng vô cùng khi Johan - chồng ngoại quốc của đàn chị - thơm má xã giao.

Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má-2
Gia đình Đoan Trang.

"Anh thể hiện tình cảm với chị Socola mọi lúc mọi nơi một cách tự nhiên, chân thành. Anh khá đẹp trai, cao ơi là cao, anh còn lịch thiệp, vô cùng nhẹ nhàng.

Mình nhớ có lần tình cờ mình gặp gia đình anh chị đi ăn buffet, anh cầm tay và thơm lên vai chị Socola, rồi cái thái độ của anh khi cưng nựng chị. Ôi! ngôn tình là đây chứ đâu xa. Mình thích anh hơn nữa khi anh cùng hợp tác với chị Socola sản xuất ra bé Sol siêu xinh đẹp, đáng yêu! Ôi! Yêu cả cái gia đình này. 

Lần sau gặp lại anh vẫn cứ thơm má Phương Linh nhé! Em hứa sẽ hết bối rối. Anh Johan vẫn phong độ nhưng thời gian làm anh già hơn trước một ít, còn chị Socola thì lại mỗi ngày rạng ngời hạnh phúc hơn, chị còn gầy nữa chứ", Phương Linh kể.

Phía dưới bài viết, Đoan Trang để lại bình luận yêu thương: "Ôi chị ước gì anh Johan đọc hiểu được tất cả những lời này Linh viết, đáng yêu quá! Cảm ơn cô Phương Linh xinh đẹp của Sol. Mong cô mau có một mối ngôn tình dễ thương nhé".

Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má-3

Đoan Trang kết hôn năm 2012. Ông xã nữ ca sĩ tên Johan Wicklund, người gốc Thụy Điển. Anh là doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Sau đám cưới, "thỏi Socola biết hát" đi chậm lại trên con đường nghệ thuật để xây dựng mái ấm gia đình. Trải qua 8 năm chung sống, nữ ca sĩ đã chứng minh sự lựa chọn mình là đúng đắn khi có được tổ ấm viên mãn bên người chồng ngoại quốc và con gái 6 tuổi dễ thương.

Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má-4

Dù cưới nhau đã lâu nhưng Đoan Trang và Johan Wicklund vẫn thắm thiết, ngọt ngào như vợ chồng son. Doanh nhân người ngoại quốc luôn xuất hiện cùng vợ trong những sự kiện giải trí, dành cho cô nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc. 

Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má-5Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má-6Ca sĩ Phương Linh bối rối khi chồng Đoan Trang thơm má-7

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-phuong-linh-boi-roi-khi-chong-doan-trang-thom-ma-n-246846.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao