Ca sĩ Phương Linh xin lỗi Văn Mai Hương

Sau khi hát ca khúc độc quyền của Văn Mai Hương, Phương Linh vội vàng xin lỗi và nhanh chóng liên hệ với đàn em để tránh kiện tụng.

Sáng 27/5, Phương Linh xin lỗi Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền khi tự ý trình diễn ca khúc Mưa tháng sáu trong đêm nhạc tối 26/5.

Theo lý giải của Phương Linh, cô biết rõ đây là bài hát độc quyền của Văn Mai Hương do Hứa Kim Tuyền sáng tác nhưng vẫn cố tình hát trên sân khấu. Nữ ca sĩ khẳng định ban tổ chức đêm nhạc không có lỗi.

Lỗi đầu tiên là ở chị, cố chấp biết mà vẫn làm, vì chị thích bài hát quá. Những bình luận chê em trên mạng xã hội, chị khẳng định là anti-fan của chị. Họ cố tình bình luận để gây căng thẳng. Chị chưa đọc nhưng anh quản lý của chị vừa gọi điện thoại thông báo chị biết.

Do đó, chị phải viết vài lời ngay. Ban tổ chức không có lỗi trong buổi diễn tối qua vì chị tự ý ghép band và trình diễn. Thật lòng chị rất xin lỗi và sẽ không trình diễn ca khúc này lần thứ hai. Chị chân thành xin lỗi hai bạn nhiều”, Phương Linh chia sẻ.

Ca sĩ Phương Linh xin lỗi Văn Mai Hương-1Ca sĩ Phương Linh xin lỗi Văn Mai Hương-2
Nhan sắc Phương Linh ở tuổi 40.

Sau đó, Phương Linh cập nhật quản lý của cô đã liên lạc và làm việc ổn thỏa với phía Văn Mai Hương. Giọng ca Cơn gió lạ một lần nữa gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới Văn Mai Hương.

Trao đổi với Tiền Phong, đại diện của Văn Mai Hương cho biết nữ ca sĩ không bàn luận hay bận tâm tới chuyện Phương Linh thể hiện bài hát Mưa tháng sáu.

Dù ê-kíp của Văn Mai Hương dễ dàng cho qua, nhiều khán giả khuyên Phương Linh nên xem đây là bài học và rút kinh nghiệm. Hơn nữa, việc bất chấp đó là ca khúc độc quyền vẫn trình diễn rồi xin lỗi là điều không nên với một ca sĩ chuyên nghiệp.

Phương Linh sinh năm 1984, được nhiều khán giả biết đến khi giành ngôi Á quân dòng nhạc nhẹ chương trình Sao Mai điểm hẹn 2005.

Về đời tư, cô là người khá kín tiếng. Phương Linh chưa từng công khai danh tính người yêu. Lý giải việc chưa kết hôn, sống độc thân, Phương Linh từng chia sẻ: "Tôi luôn được sống trong tình yêu. Nhưng chuyện hôn nhân tôi chẳng tính trước điều gì vì người tính không bằng trời tính. Khi chắc chắn, tôi sẽ thông báo, còn bây giờ, cứ để mọi thứ tự nhiên, vui vẻ, mơ mộng".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ca-si-phuong-linh-xin-loi-van-mai-huong-post1640860.tpo

Phương Linh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất