Ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018?

"Kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người", bà mẹ đơn thân của showbiz Việt cho hay.

Mới đây, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Phương Thanh úp mở hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz cũng chúc mừng nữ ca sĩ, thậm chí, Hoàng Bách còn hy vọng ông xã tương lai của chị Chanh sẽ bình an sau khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ.

Ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018?-1
Hình ảnh được Phương Thanh úp mở trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, nhiều người đã đồn đoán Phương Thanh chuẩn bị kết hôn vào năm 2018 sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân.

Khi chúng tôi liên hệ với nữ ca sĩ để tìm hiểu thực hư, Phương Thanh không phủ nhận tin đồn trên. Cô vui vẻ cho biết: “Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu (Cười)”.

Chị Chanh chia sẻ thêm từ lúc úp mở hình ảnh người đàn ông bí mật, nhiều người bắt đầu truy lùng danh tính xem anh là ai mà có gan yêu Phương Thanh, bởi chị quá đàn ông, quá cá tính.

Ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018?-2

Tính tôi ra đường không sợ ai, nhưng khi về nhà, ở bên chồng con là tôi lại thùy mị, nết na. Vậy mà phần lớn bạn bè, đồng nghiệp khi nghe tin lại sợ tôi sẽ ăn hiếp chồng. Thật oan cho tôi quá!”, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Từ trước đến nay, Phương Thanh được biết đến là mẫu người kín tiếng đời tư. Chị chưa bao giờ hé lộ người yêu trước công chúng, ngay cả bé Gà – con ruột của nữ ca sĩ cũng được giấu kín mọi thông tin, hình ảnh. Mãi đến cuối năm 2016, chị mới công khai hình ảnh con gái với người hâm mộ.

Ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018?-3
Cách đây không lâu, nữ ca sĩ vừa hé lộ danh tính bố của bé Gà và cho biết anh đã qua đời hơn 1 năm nay.

Cách đây vài tháng, Phương Thanh lại một lần nữa gây bất ngờ khi lần đầu hé lộ danh tính người đàn ông trong bóng đêm của nữ ca sĩ. Chị Chanh cho biết, ông Đặng Ngọc Cường - cha của bé Gà - đã qua đời hơn một năm nay.
 

Theo Dân Việt


Phương Thanh

Tin tức mới nhất