Ca sĩ Quang Hà gây tranh cãi khi tuyên bố vẫn xem vợ chồng Đường Nhuệ Thái Bình là người thân

Phát ngôn của Quang Hà về mối quan hệ với vợ chồng đối tượng Đường Nhuệ gặp phải không ít phản ứng trái chiều.

Những ngày gần đây dư luận xôn xao thông tin vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường tức Đường "Nhuệ" bảo kê, thu 500.000 đồng/ca hỏa táng (tiền ca) của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Bình, bên cạnh đó còn cả việc đánh người cố ý gây thương tích. 

Cư dân mạng sau đó đã lục lại đoạn clip Đường "Nhuệ" "chơi lớn" mời Quang Hà hát mừng sinh nhật vợ - bà Nguyễn Thị Dương, và đặt câu hỏi về mối quan hệ thân thiết của giọng ca Ngỡ với cặp vợ chồng đại gia hiện đang bị tạm giam này.


Clip Quang Hà hát trong tiệc sinh nhật của Nguyễn Thị Dương - vợ Đường "Nhuệ"

Không cần chờ quá lâu, mới đây trả lời trên báo Đất Việt, nam ca sĩ lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa anh và vợ chồng Đường "Nhuệ". Theo đó anh xem cả hai như anh chị thân thiết trong gia đình. 

"Ban đầu vợ chồng anh chị Đường Nhuệ chỉ là người hâm mộ, thường xuyên xem Quang Hà biểu diễn, sau đó là mời về hát trong sinh nhật của chị Dương từ nhiều năm trước. Sau thời gian trò chuyện, thì trở nên thân thiết.

Chị Dương hay gọi điện tâm sự với Quang Hà, trong những câu chuyện đó chị Dương vẫn luôn động viên, thăm hỏi công việc của tôi. Có những niềm vui hay khó khăn trong cuộc sống Quang Hà và chị Dương vẫn chia sẻ với nhau".

Ca sĩ Quang Hà gây tranh cãi khi tuyên bố vẫn xem vợ chồng Đường Nhuệ Thái Bình là người thân-1

Mặc dù vậy, ca sĩ Quang Hà không biết nhiều về công việc làm ăn của vợ chồng Đường nhuệ. Khi cơ quan chức năng khởi tố, bắt giam cặp vợ chồng này, đồng thời cơ quan báo chí thông tin về những tố cáo vợ chồng Đường Nhuệ cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, bảo kê dịch vụ mai táng... ca sĩ Quang Hà mới biết.

Cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định: "Dù vợ chồng anh chị Đường Nhuệ có phạm tội gì thì Quang Hà vẫn coi họ là người anh em thân thiết. Không biết anh chị Đường nhuệ đối xử với người khác như thế nào nhưng đối với Quang Hà rất tốt và chưa bao giờ khiến mình phải chịu thiệt thòi, mình chỉ biết có thế".

Ca sĩ Quang Hà gây tranh cãi khi tuyên bố vẫn xem vợ chồng Đường Nhuệ Thái Bình là người thân-2

"Sau này dù vợ chồng anh chị Đường Nhuệ có bị kết án phải chịu cảnh trong trại giam thì chắc chắn Quang Hà vẫn tới thăm, gửi lời động viên, mong anh chị cải tạo tốt..." - nam ca sĩ này cho hay.

Những chia sẻ trên của Quang Hà nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Ca sĩ Quang Hà gây tranh cãi khi tuyên bố vẫn xem vợ chồng Đường Nhuệ Thái Bình là người thân-3
Nhiều ý kiến đồng tình và bênh vực nam ca sĩ Quang Hà thấy hoạn nạn mà không quay lưng đi đó mới là có tình nghĩa, sai thì đã có pháp luật xử còn anh em thì vẫn là anh em ...
Ca sĩ Quang Hà gây tranh cãi khi tuyên bố vẫn xem vợ chồng Đường Nhuệ Thái Bình là người thân-4
Một số khác không đồng tình vì cho rằng Quang Hà nhận nhiều tiền cát xê từ cặp vợ chồng này nên nói như vậy.

Trước phản ứng trái chiều, quản lý của ca sĩ Quang Hà - anh Quang Cường - chia sẻ với truyền thông cho rằng vợ chồng Đường Nhuệ cũng chỉ là khán giả của Quang Hà. Họ bị bắt thì vẫn là khán giả của nam ca sĩ.

"Tôi cũng không muốn lên tiếng về vấn đề này nhưng tôi chỉ muốn nói sự thật là chúng tôi có quan hệ với anh chị từ lâu này rồi. Tuy nhiên, họ làm gì thì chúng tôi không biết", Quang Cường nhấn mạnh. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet 


Đường Nhuệ quang hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao