Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ

Thông tin được Hoàng Anh chia sẻ khiến đồng nghiệp showbiz không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Rạng sáng nay (5/2/2022, giờ Việt Nam), Hoàng Anh thông báo sự ra đi đột ngột của ca sĩ Quang Toàn.

Theo lời nam diễn viên, ca sĩ Quang Toàn đã qua đời tại sân bay khi tới nhận kiện hàng thất lạc cách đây 1 tuần. Nguyên nhân được tiết lộ là vì đột quỵ

"Thân gửi đến các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp trong và ngoài nước của ca sĩ Quang Toàn. Vì sao những ngày qua bạn bè không ai liên lạc được với Quang Toàn.

Quang Toàn đã mất hôm tối Chủ Nhật (28 Tết) vừa qua. Tối hôm đó Quang Toàn nói với nhà chạy lên phi trường Los để nhận lại kiện hành lý đã thất lạc, trước đó vài ngày Toàn bay từ Việt Nam về lại Mỹ.

Cảnh sát gọi điện về báo cho gia đình, Quang Toàn đã đột quỵ lúc nhận kiện hàng ở sân bay. Hiện gia đình đã liên hệ với nhà quàn và chờ phía cảnh sát liên lạc để trả xác Quang Toàn về... Ai Di Đà Phật", Hoàng Anh ngậm ngùi.

Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ-1Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ-2
Hoàng Anh thông báo sự ra đi của Quang Toàn.

Sự ra đi đột ngột của Quang Toàn khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Xuân Lan, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Đoàn Minh Tài... đồng loạt gửi lời chia buồn tới gia đình người quá cố.

Nói về lý do lúc mất không thông báo, tới nay mới đăng tin tức, Hoàng Anh cho biết: "Những ngày qua bạn bè không ai liên lạc được. Sáng nay Hoàng Anh chạy đến nhà gia đình mới cho hay".

Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ-3
Ca sĩ Quang Toàn.

Quang Toàn là ca sĩ có tiếng ở hải ngoại. Hơn 25 năm đứng trên sân khấu, Quang Toàn đã tham gia hàng trăm show diễn, từ khắp 50 tiểu bang trên toàn nước Mỹ đến những chương trình nghệ thuật, gameshow tại Việt Nam. 

Dù ở môi trường nào nam ca sĩ đều khẳng định tài năng và hết mình với nghệ thuật. Quang Toàn cũng rất gần gũi, thân thiện với các đồng nghiệp nghệ sĩ. 

Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ-4Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ-5Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ-6Ca sĩ Quang Toàn qua đời 28 Tết tại sân bay Mỹ-7
Quang Toàn bên các đồng nghiệp.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-quang-toan-qua-doi-28-tet-tai-san-bay-my-n-294995.html

Diễn viên Hoàng Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất