Ca sĩ Thái Lan đột ngột qua đời tuổi 50

Các nhân viên tại hiện trường đã cố gắng hô hấp nhân tạo để duy trì sự sống cho Sunny trong hơn 15 phút nhưng thất bại.

Ngành giải trí Thái Lan đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ Sunny (tên thật là Yanwarut Sutthawas), cựu thành viên ban nhạc U4. Naphat Ausawachanon (còn gọi là Nick - thành viên khác của nhóm nhạc - đã đăng một đoạn trạng thái ngắn trên Facebook để thông báo việc Sunny qua đời tại chung cư. 

Ca sĩ Thái Lan đột ngột qua đời tuổi 50-1
Bài đăng thông báo về cái chết của Sunny U4.

Các tình nguyện viên cứu hộ tiết lộ được thông báo đến hỗ trợ ca sĩ Sunny U4 đã bất tỉnh trong phòng tại chung cư Town in Town. Trong khi chờ xe cứu hộ bên dưới tòa nhà, Sunny lên cơn sốc. Các nhân viên đã cố gắng hô hấp nhân tạo trong hơn 15 phút nhưng thất bại.

Ca sĩ Thái Lan đột ngột qua đời tuổi 50-2
Toà nhà nơi Sunny qua đời

Người thân cho biết phát hiện Sunny U4 nằm úp bất tỉnh trong phòng nên thông báo cho lực lượng hỗ trợ. Cựu ca sĩ mắc bệnh mãn tính về tuyến giáp và có khối u trong túi mật. Nguyên nhân tử vong chưa được xác định. Thi thể của cố ca sĩ Sunny U4 sẽ được đưa đến trung tâm pháp y để tiến hành khám nghiệm tìm nguyên nhân.

Cảnh sát cho biết Sunny U4 sống một mình trong căn phòng ở tầng 4 với hai chú chó. Căn phòng dính đầy lông và phân chó, như thể đã lâu không được dọn dẹp.

Ca sĩ Thái Lan đột ngột qua đời tuổi 50-3
Căn phòng của cố ca sĩ Sunny.

Sunny U4 sinh ngày 16/1/1972 là một ban nhạc bốn thành viên nổi tiếng vào những năm 1990. Sunny đã phẫu thuật chuyển giới để trở thành phụ nữ. Cố ca sĩ tiết lộ đã biết giới tính thật của mình khi còn là thành viên nhóm nhạc nam, nhưng không dám nói với người hâm mộ. 

 Ca sĩ Thái Lan đột ngột qua đời tuổi 50-4
Nhóm nhạc U4 nổi tiếng một thời.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuu-ca-si-thai-lan-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi-trong-phong-rieng-2041214.html?fbclid=IwAR0sO64zT-EssxwxBYRxtUdmRgIadH1Uauxn0NkzwpmYNwYKwpVC3T1ryyQ

qua đời ca sĩ

Tin tức mới nhất