Nữ ca sĩ Thái Lan giải thích việc nhảy phản cảm cạnh bé trai 12 tuổi

Janey Ratchanok Suwannaket cho biết cô và ê-kíp sẽ rút kinh nghiệm để tránh sai lầm tương tự.

Ngày 3/2 tờ Thairath cùng nhiều phương tiện truyền thông đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ Janey Ratchanok Suwannaket sau khi đoạn video quay lại cảnh biểu diễn của cô cùng một bé trai được đăng tải.

Theo đó, Janey Ratchanok Suwannaket đã mời một cậu bé chỉ khoảng 11-12 tuổi lên sân khấu trong lúc biểu diễn. Tuy nhiên, thay vì những tương tác dễ thương, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã có loạt động tác uốn éo gợi cảm, không phù hợp với độ tuổi của khán giả nhỏ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cởi áo của cậu bé.

Nữ ca sĩ Thái Lan giải thích việc nhảy phản cảm cạnh bé trai 12 tuổi-1

Nữ ca sĩ Thái Lan giải thích việc nhảy phản cảm cạnh bé trai 12 tuổi-2

Đến 4/2 nữ ca sĩ đã lên tiếng về sự việc. Janey hứa sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng hơn để tránh lặp lại chuyện tương tự. Cô chia sẻ: "Mỗi khi bọn trẻ đến tham gia chương trình, chúng tôi đều cố gắng tìm những trò chơi để chúng vui vẻ, giải trí. Những lần trước đó, các khán giả nhỏ tuổi cũng ra về với quà tặng. Với cậu bé trong video, chúng tôi cũng tặng tiền để cổ vũ lòng dũng cảm của em ấy. Tuy nhiên, sau khi tranh cãi nổ ra, chúng tôi đã cùng nhau thảo luận và quyết định sẽ cẩn thận trong những màn trình diễn sau này. Cảm ơn mọi người".

Nữ ca sĩ Thái Lan giải thích việc nhảy phản cảm cạnh bé trai 12 tuổi-3

Janey sinh năm 1995 là ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Thái Lan. Ngoài vai trò ca sĩ, cô tham gia một số bộ phim như The Maid, Khun Phan Begins… hay chương trình I Can See Your Voice mùa 3.

Nữ ca sĩ có hàng chục triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội và theo đuổi phong cách gợi cảm. Bên cạnh đó, Janey Ratchanok Suwannaket còn ký hợp đồng với một số tài năng âm nhạc trẻ và cùng các bé biểu diễn nghệ thuật.

Didi (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-thai-lan-giai-thich-viec-nhay-phan-cam-canh-be-trai-12-tuoi-n-335515.html

hành động phản cảm ca sĩ

Tin tức mới nhất