Ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ áp lực sau khi kết hôn với chồng Tây kém 13 tuổi

Ca sĩ Thúy Uyên chia sẻ về "bí kíp" giữ hạnh phúc sau gần 10 năm kết hôn với chồng Tây kém tuổi và áp lực vì muốn sinh em bé cho chồng.

Ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ áp lực sau khi kết hôn với chồng Tây kém 13 tuổi-1
Ca sĩ Thúy Uyên - cựu thành viên của nhóm Techno

Đến với chương trình "Ai cũng có thể" (phát sóng trên kênh VTV3), ca sĩ Thúy Uyên đã chia sẻ xoay quanh vấn đề: "Áp lực sau kết hôn và cách giữ hạnh phúc gia đình". Ca sĩ Thúy Uyên đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 10 năm với ông xã người Tây kém 13 tuổi. 

Nữ ca sĩ cho biết điều quan trọng nhất để giữ được hạnh phúc gia đình đến từ sự hòa hợp của cả hai người. Khi đã có gia đình, sau một ngày làm việc chính là được thấy chồng vui vẻ, con cái ngoan và học giỏi thì bản thân người làm vợ, làm mẹ như cô đã hạnh phúc rồi.

Cựu thành viên của nhóm nhạc Techno khẳng định tất cả những cuộc hôn nhân mới khi người ngoài nhìn vào tưởng chừng như rất màu hồng, nhưng chỉ có những người trong cuộc mới biết chuyện gì đang xảy ra. "Bản thân Uyên đã từng bước qua những điều đó rồi. Đâu cần phải 3 năm, 3 ngày thôi đã có chuyện rồi", nữ ca sĩ hài hước cho hay.

Ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ áp lực sau khi kết hôn với chồng Tây kém 13 tuổi-2
Cô chia sẻ về những áp lực khi kết hôn với chồng trẻ

Theo chia sẻ của Thúy Uyên, dù là vợ chồng nhưng ai cũng có cuộc sống riêng của mình trước khi kết hôn nên có những mối quan hệ bạn bè cần được duy trì. Chính vì thế, mỗi khi chồng của cô đi hẹn hò với bạn, nếu không đi cùng thì cô cũng sẽ tự tìm gì đó để làm cho bản thân vui. "Khi đã xác định là vợ chồng thì bạn bè vẫn có thể là bạn bè nhưng không đi quá giới hạn là được", Thúy Uyên nói thêm.

Bên cạnh đó, một trong những cách mà Thúy Uyên dùng để giữ và hâm nóng tình cảm gia đình là cùng nhau đi du lịch. Cô nàng cho rằng sự thay đổi môi trường mới sẽ giúp làm mới cảm giác của cả hai, giúp họ thấy yêu nhau hơn. Tuy nhiên, những lúc điều kiện kinh tế không cho phép thì có thể cùng nhau nấu cơm, cùng nhau làm việc nhà hoặc chở nhau đi chơi một vòng thành phố để gắn kết tình cảm hơn. Đối với thành viên nhóm Techno, không có một quy chuẩn nào cho việc giữ ấm lửa gia đình mà mỗi người sẽ có cho mình một cách riêng.

Ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ áp lực sau khi kết hôn với chồng Tây kém 13 tuổi-3
Thật ra là không có bất cứ bí kíp nào để giữ gìn hạnh phúc gia đình cả

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ca-si-thuy-uyen-tiet-lo-ap-luc-sau-khi-ket-hon-voi-chong-tay-kem-13-tuoi-20230205082409984.htm?fbclid=IwAR2p5dvhhfs17c6D2XyQ0Zf6yNkWgCrPYHmINe0mTK-i1BeuoC2spuaYPFk

Thúy Uyên

Tin tức mới nhất