Ca sĩ Tuấn Khang mất ở tuổi 42, vợ con ở Mỹ không kịp gặp lần cuối

Tai nạn thương tâm khiến Tuấn Khang đột ngột qua đời vào ngày 15/12. Anh chưa kịp gặp vợ con lần cuối do gia đình đang ở Mỹ, chưa thể sắp xếp về Việt Nam thời điểm Tuấn Khang gặp nạn.

Ngày 19/12, thông tin ca sĩ Tuấn Khang qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo nguồn tin của Tiền Phong, Tuấn Khang qua đời từ ngày 15/12 sau tai nạn bất ngờ tại nhà riêng.

Ca sĩ Tuấn Khang mất ở tuổi 42, vợ con ở Mỹ không kịp gặp lần cuối-1
Tuấn Khang qua đời sau thương tâm ở nhà riêng.

Theo đó, Tuấn Khang trượt chân té ngã từ sân thượng tầng 2 xuống đất trong lúc ra ban công hóng gió. Nam ca sĩ bị chấn thương ở đầu và được gia đình đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, Tuấn Khang vẫn tỉnh táo, có thể nói chuyện với người nhà nhưng yếu ớt. Sau đó, anh được chuyển vào phòng mổ nhưng không qua khỏi.

Do quá đau buồn và bàng hoàng, bố mẹ Tuấn Khang giấu kín thông tin anh qua đời. Hơn nữa, gia đình muốn tránh sự hiếu kỳ, ồn ào của dư luận. Vì vậy, sau khi hoàn tất tang lễ cho Tuấn Khang, bố mẹ anh mới thông tin tới những người bạn thân thiết của con trai.

Chia sẻ với Tiền Phong, nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết Tuấn Khang qua đời khi nhiều dự định âm nhạc còn dang dở. Thời gian qua, Tuấn Khang dự định mở phòng livestream để hát tại nhà, ra sản phẩm âm nhạc mới và tổ chức đêm nhạc riêng sau 6 năm vắng bóng.

Trước khi qua đời, Tuấn Khang không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Anh thường xuyên tập luyện thể thao, ăn uống theo chế độ để ấp ủ kế hoạch tái xuất.

Tuấn Khang cũng vừa trở về từ Mỹ hôm 10/12 và bất ngờ gặp tai nạn thương tâm. Được biết, vợ con của Tuấn Khang đang gấp rút từ Mỹ về Việt Nam để lo liệu tang sự giai đoạn sau.

 

Ca sĩ Tuấn Khang mất ở tuổi 42, vợ con ở Mỹ không kịp gặp lần cuối-2
Tháng 3/2017, Tuấn Khang sang Mỹ định cư cùng vợ con. Anh vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Thông tin Tuấn Khang qua đời ở tuổi 42 khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng, xót xa. Họ không tin Tuấn Khang đã ra đi mãi mãi bởi những dòng tin nhắn còn dở dang, không lời hồi đáp.

“Bữa giờ nghĩ thầm trong bụng thằng này sao không trả lời tin nhắn. Tôi thân với nó mà. Tâm trạng giờ khó chịu quá trời luôn”, “Đau lòng em ơi. Còn hẹn đi ăn với anh và em đó”, “Ôi trời anh ơi. Không tin được. Cuộc sống quá vô thường”, “Trời, tôi nhớ lần gặp Khang cách đây tầm một năm tại siêu thị, hai đứa nói chuyện quá trời”, “Không hát nữa cũng được, không có tin tức cũng được, nhưng đừng vĩnh biệt nhau bằng tin chia ly vĩnh biệt như thế này. Xin chia buồn cùng gia đình, một nhóm nhạc đầy ký ức của thế hệ 8X-9X”, “Vĩnh biệt em. Lâu rồi không gặp, hôm nay nghe tin mà bàng hoàng quá, cuộc sống quá vô thường và mong em sớm được siêu thoát”, “Tiếc thương Tuấn Khang, xót xa cho gia đình của anh. Còn gì đau đớn hơn khi vợ con anh không thể gặp lần cuối”, “Tiễn người ra đi mà gặp lại chỉ là nắm tro tàn. Còn gì đau đớn hơn. Xin chia buồn cùng gia đình”, “Mong gia đình Tuấn Khang, vợ con anh sớm vượt qua nỗi đau, mất mát này”…

Ca sĩ Tuấn Khang sinh năm 1981, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng. Ông có nhiều nhạc phẩm nổi tiếng về miền Trung như Thương về xứ Nghệ, Miền Trung trong tôi, Nhớ chiều quê, Ngày xa Huế, Nhớ về Quảng Trị… Anh trai Tuấn Khang cũng hoạt động nghệ thuật trong vai trò nhạc công.

Tuấn Khang xuất thân từ nhóm nhạc GMC gồm 5 thành viên là Lê Dũng, Quốc Trung, Tuấn Khang, Ưng Đại Vệ, và Anh Kiệt. Họ nổi lên vào những năm 2003-2005 với các bài hit như Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng…

Sau khi GMC tan rã, Tuấn Khang trở thành ca sĩ solo. Anh ra mắt album Trong tình yêu người ta nói vào 7/2007 với những ca khúc được chú ý như Trong tình yêu người ta nói, Anh sẽ cố quên em...

Ca sĩ Tuấn Khang mất ở tuổi 42, vợ con ở Mỹ không kịp gặp lần cuối-3Ca sĩ Tuấn Khang mất ở tuổi 42, vợ con ở Mỹ không kịp gặp lần cuối-4
Tuấn Khang được khán giả yêu mến.

Đang trên đà phát triển sự nghiệp, Tuấn Khang bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh. Năm 2008, anh thử sức với diễn xuất thông qua hai bộ phim truyền hình: Truy tìm dấu vết, Ám ảnh xanh.

Đến năm 2013, Tuấn Khang trở lại với album Ký ức vô tình gồm những ca khúc ballad nhẹ nhàng nhưng không tạo được tiếng vang. Nam ca sĩ chủ yếu đi diễn tỉnh và các phòng trà.

Năm 2016, anh kết hôn với Diane Trần - một Việt Kiều Mỹ. Sau đó không lâu, Tuấn Khang sang Mỹ định cư cùng vợ con, vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ca-si-tuan-khang-mat-o-tuoi-42-vo-con-o-my-khong-kip-gap-lan-cuoi-post1597320.tpo

sao việt qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao