'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương về Việt Nam cúng Tổ nghề sân khấu

Đây là lần đầu tiên Hà Phương về Việt Nam đúng vào dịp Giỗ tổ, mong phù hộ cho các nghệ sĩ ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật.

Năm 2022 được xem là năm đánh dấu sự trở lại của Hà Phương với khán giả Việt Nam khi cô liên tục bay về Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, ca sĩ Hà Phương đã trở về Việt Nam đúng vào ngày lễ giỗ tổ nghề Sân Khấu. Cô đã cùng anh chị em nghệ sĩ dâng hương cúng lễ tại sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần. 

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương về Việt Nam cúng Tổ nghề sân khấu-1

Là một người “ăn cơm Tổ nghề” Hà Phương chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Hà Phương về Việt Nam đúng vào dịp Giỗ tổ. Hà Phương rất vui khi gặp lại các anh chị nghệ sĩ nhân ngày này. Hà Phương kính mong tổ phù hộ cho các anh chị em nghệ sĩ của chúng con càng ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật. Sắp tới Hà Phương sẽ tung ra rất nhiều sản phẩm âm nhạc mới, Hà Phương rất mong sẽ được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả."

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương về Việt Nam cúng Tổ nghề sân khấu-2

Được biết, trong lần trở về Việt Nam lần này, Hà Phương sẽ xuất hiện tại Lễ trao giải điện ảnh Cánh Diều Vàng của Hội Điện Ảnh được tổ chức tại Nha Trang vào tối 13/9. Theo như nữ ca sĩ Hà Phương tiết lộ, cô sẽ biểu diễn trực tiếp tại buổi lễ trao giải và cùng đi thảm đỏ với ca sĩ Trần Sang và diễn viên điện ảnh Thái San.

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương về Việt Nam cúng Tổ nghề sân khấu-3

Hà Phương cũng cho chia sẻ thêm sắp tới sẽ cho ra mắt một loạt MV âm nhạc kết hợp cùng các ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Trần Sang, Đình Văn, Lam Trường, Đan Trường, Nguyễn Đức. Đặc biệt là sự kết hợp với ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết cho một chương trình giải trí.

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương về Việt Nam cúng Tổ nghề sân khấu-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-ty-phu-ha-phuong-ve-viet-nam-cung-to-nghe-san-khau-n-320003.html

Hà Phương

Tin tức mới nhất