Vân Quang Long qua đời

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời đang khiến làng giải trí bàng hoàng, ngay sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Chiều tối 29/11 (giờ Việt Nam), theo nguồn tin thân cận cho biết, ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời ở Mỹ vào sáng cùng ngày, lý do ban đầu được đưa ra là đột quỵ.  

Đây tiếp tục là tin buồn đối với làng giải trí Việt dịp cuối năm. Trước đó, cố nghệ sĩ Chí Tài cũng qua qua đời vì đột quỵ, khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ-1
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ.

Trong clip của Quách Tuấn Du chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng cho biết thông tin đã được người nhà Vân Quang Long xác nhận.

Trả lời trên VnExpress, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Tôi sốc khi hay tin. Hồi tháng trước, anh ấy còn gọi điện nói chuẩn bị sắp xếp về Việt Nam đi hát. Vì dịch, cuộc sống anh ấy khó khăn".

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979, tại TP.HCM. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám 1088, gồm 5 gương mặt: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh. 

Các thành viên 1088 thu hút nhiều fan nữ nhờ ngoại hình điển trai, vũ đạo tốt, phong cách trình diễn đa dạng. Năm 2002, 1088 bất ngờ tan rã khiến nhiều fan tiếc nuối. Album cuối của họ có tên Nụ hôn đầu tiên.

Sau khi tách nhóm, Vân Quang Long hát solo, thành công với các bản hit Bởi tin lời thề, Thư cuối... Anh từng kết hợp với Cẩm Ly thành song ca được yêu thích qua các ca khúc Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi... Ngoài nhạc trẻ, Vân Quang Long còn thử sức với nhạc trữ tình, dân ca.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ-2
Vân Quang Long trong nhóm nhạc 1088 đình đám một thời.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-van-quang-long-qua-doi-tai-my-n-246955.html

Vân Quang Long Quách Tuấn Du đột quỵ qua đời

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời