Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng

Theo chia sẻ từ người thân, sức khỏe Việt Quang rất yếu, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào.

Tối 4/6, ca sĩ Nguyên Vũ xác nhận với 2Sao.vn Việt Quang đang nhập viện điều trị. Nguyên Vũ cho biết, ở lần gặp trước đó Việt Quang vẫn khỏe. Nhưng hôm nay, khi gặp Việt Quang trong bệnh viện, nam ca sĩ cảm thấy sốc vì không nhận ra đồng nghiệp. 

Được biết Việt Quang nhập viện điều trị viêm phổi nặng. Nguyên Vũ cảm thấy thương trước hoàn cảnh hiện tại của Việt Quang, đang tìm cách giúp đỡ. 

Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng-1
Ca sĩ Việt Quang - thần tượng của giới trẻ một thời.

Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng-2
Hiện Việt Quang điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Trên Ngoisao.net, Uyên Trang - chị gái Việt Quang - cho biết ban đầu nam ca sĩ có dấu hiệu ho, biếng ăn. Khi ấy Việt Quang chủ quan, mua thuốc tây về uống. Nhưng khoảng hơn 1 tháng trước dấu hiệu nặng hơn, Việt Quang phải nhập viện và được chẩn đoán viêm phổi.

"Suốt thời gian qua, bác sĩ liên tục xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Quang thường mê sảng, sốt cao, cứ ăn là ói nên tôi chỉ cho em ăn cháo loãng với đường. Vài ngày gần đây, Quang mới nói chuyện được song vẫn còn yếu lắm, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào", chị Trang cho hay.

Cũng trên Ngoisao.net, người em thân thiết của Việt Quang - ca sĩ Khánh Băng - mong khán giả gần xa, các mạnh thường quân quyên góp ủng hộ nam ca sĩ chữa bệnh. "Mỗi lần vào thuốc, anh Quang đau đớn lắm, có gọi điện cho tôi và khóc bảo rằng anh sợ chết", Khánh Băng nói thêm.

Trên mạng xã hội, cựu mẫu Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc - bày tỏ sự ngỡ ngàng khi nắm bắt thông tin: "Mới tham gia 'Lạ lắm À Nha' với anh Phúc và Giang Hồng Ngọc, hôm đó thấy anh Quang ho rất nhiều. 

Tôi có hỏi thăm nhưng tôi đoán anh ấy cũng không biết anh ấy đang bệnh. Anh chỉ nói là do cảm sốt nên anh ho thôi. Thật không ngờ hôm nay biết tin anh bệnh nặng như vậy. Cầu mong cho anh mau khỏe lại".

Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng-3
Việt Quang trong một chương trình năm 2018.

Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng-4Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng-5
Nam ca sĩ trong một chương trình đầu năm 2020.

Việt Quang sinh năm 1977, là một giọng ca được yêu thích vào đầu những năm 2000, cùng thời Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Anh sở hữu nhiều bài hit như Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn, Tình Phiêu Lãng, Thời Sinh Viên...

Cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lý do là mất giọng hát. Cùng với việc làm ăn thất bại, Việt Quang từng nghĩ tới chuyện tự tử. 

Sau những biến cố, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Khoảng 2013 trở lại đây, Việt Quang hoạt động nghệ thuật trở lại khi giọng hát được khôi phục. Anh làm quen với thị hiếu mới của khán giả sau thời gian dài vắng bóng, tuy nhiên sau thời gian hoạt động vẫn chưa vực dậy được tên tuổi.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-viet-quang-nguy-kich-n-264423.html

Việt Quang Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất