Ca sĩ Win - cựu thành viên Zero9 đột ngột qua đời tuổi 26

Các thành viên nhóm nhạc Zero9 xác nhận cựu thành viên là Win (tên thật Hồ Minh Tuấn) qua đời sáng 9/5, hưởng dương 26 tuổi.

Thành viên Han của nhóm Zero9 xác nhận với VietNamNet thông tin cựu thành viên Win (tên thật Hồ Minh Tuấn) qua đời sáng 9/5, chưa rõ nguyên nhân. 

Thành viên Leo chia sẻ: "Win thực sự là người tuyệt vời, xứng đáng được mọi người công nhận tài năng của anh ấy nhiều hơn. Hiện tại gia đình đang lo hậu sự cho anh ấy, chúng em xin phép không chia sẻ gì thêm. Chúng em mong anh ấy có giấc ngủ thật nhẹ nhàng".

Thành viên Kayz nhắn nhủ Win: "Mình và bạn có quá nhiều kỷ niệm cùng nhóm rồi, giờ không biết nói gì và không muốn tin đó là sự thật. Ngủ ngon nhé bạn của tôi, qua thế giới bên kia nhớ cười thật nhiều và đừng bận lòng những gì nơi cõi tạm này nữa".

Leo cũng chia sẻ MV Cách ly, nhắn gửi đồng đội cũ: "Tuấn à, đây là bài hát đầu tiên bạn viết tặng cho tôi. Bạn lớn tuổi hơn nhưng lúc nào cũng xem tôi như thằng bạn cùng trang lứa. Bạn luôn là người tích cực, năng nổ, sẵn sàng giúp đỡ tôi và luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn mệt mỏi rồi đúng không? Hãy ngủ một giấc thật ngon và nhẹ nhàng. Tôi giận vì bạn bỏ mọi người nhưng tôi thương bạn gấp nhiều lần. Tôi luôn nhớ đến hình ảnh của Tuấn, luôn vui vẻ và gắn kết mọi người".

Ca sĩ Win - cựu thành viên Zero9 đột ngột qua đời tuổi 26-1
Ca sĩ Win - cựu thành viên nhóm Zero9.

Linh cữu của ca sĩ Win (Zero9) được quàn tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương (quận 5, TP.HCM). Rạng sáng 11/5, gia đình sẽ đưa linh cữu anh đi hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Đa Phước, huyện Bình Chánh. 

Zero9 là nhóm nhạc gồm 7 thành viên ra mắt năm 2018 dưới sự quản lý của ông bầu - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Tên nhóm Zero9 có ý nghĩa "không bao giờ dừng lại như hành trình từ 0 đến 9".

Nhóm này phát hành những MV như Pom, Pinocchio, Xếp hình, Why?, Joker... Ngoài ra, mỗi thành viên đều phát hành một số sản phẩm cá nhân. 

Nhóm Zero9 từng vướng nhiều tai tiếng liên quan đến hình ảnh, phong cách, năng lực và định hướng phát triển. Nhiều ý kiến cho rằng ngoài gây ồn ào, họ không có sản phẩm tốt.

Năm 2020, Zero9 đổi tên thành Super9 gồm 9 thành viên, trong đó có Win. Anh cùng Mew và Junior là 3 thành viên mới, thay thế Rainee và Zane.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-ho-minh-tuan-nhom-zero9-dot-ngot-qua-doi-tuoi-26-2141348.html

zero9 qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao