Cả thế giới ra đây mà xem, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân đọ nốt cao kinh khủng khiếp!

Màn "song kiếm hợp bích" của Bùi Anh Tuấn và Trung Quân đã mang đến những phần trình diễn đã tai cho khán giả.

Vốn được biết đến như 2 giọng nam cao đẹp của Vpop, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân đã mang tới cho khán giả những màn song kiếm hợp bích đã tai tại những buổi diễn phòng trà.

Mới đây, 2 nam ca sĩ tiếp tục xuất hiện cùng nhau trên sân khấu khi thể hiện lại loạt hit: Gọi mưa, Chỉ là giấc mơ và Đừng như thói quen.


"Gọi mưa" (Clip: FC Bùi Anh Tuấn)


"Chỉ là giấc mơ" được Trung Quân và Bùi Anh Tuấn chuyển thể thành song ca (Clip: FC Bùi Anh Tuấn)


"Đừng như thói quen" và những nốt cao chót vót

Giọng ca Gọi mưa hóm hỉnh tâm sự rằng tranh thủ những đêm diễn phòng trà để hát những ca khúc mà mình yêu thích còn "đi diễn event chỉ được hát 3 bài thôi là bị đuổi xuống rồi".

Nhận được vô số lời yêu cầu từ khán giả, bộ đôi nghệ sĩ lựa chọn song ca những ca khúc đình đám trong thời gian qua. Hai giọng nam cao vút hòa quyện nhịp nhàng nhận về những tràng pháo tay giòn giã.

Cả thế giới ra đây mà xem, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân đọ nốt cao kinh khủng khiếp!-1

Không chỉ những khán giả có mặt trong chương trình yêu thích màn "song kiếm hợp bích" này mà cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những nốt nhạc cao "kinh khủng khiếp": "Chữ biết của Bùi Anh Tuấn sáng quá sáng", "Cả thế giới ra đây mà xem những người hát hay chơi thân với nhau hết rồi", "Nghe 2 người này hát không bao giờ mở nhỏ loa được"...

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Trung Quân idol Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất