Cả trăm cảnh sát khám xét ngôi nhà 5 tầng nghi chứa chấp tội phạm

Hàng trăm cảnh sát khám xét ngôi nhà 5 tầng ở Nha Trang có mặt nhiều người nước ngoài để điều tra hành vi đánh bạc sử dụng công nghệ cao.

Lúc 23h ngày 19/4, hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều lực lượng của Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang khám xét căn nhà 5 tầng, nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành (xã Phước Đồng, TP Nha Trang).

Cả trăm cảnh sát khám xét ngôi nhà 5 tầng nghi chứa chấp tội phạm-1
Công an khám xét ngôi nhà 5 tầng. Ảnh: An Bình

Vụ khám xét bắt đầu từ 18h cùng ngày. Theo một nguồn tin, việc khám xét được thực hiện sau nhiều tháng điều tra.

Nguồn tin cũng xác nhận, nhiều người nước ngoài thuê căn nhà trên để tổ chức đánh bạc sử dụng công nghệ cao. "Tại thời điểm kiểm tra có khoảng 60 người trong căn nhà trên", nguồn tin nói.

Theo người dân địa phương, ngôi nhà 5 tầng trên của người Việt Nam. Ngôi nhà vừa xây cuối năm 2018 và cho một số người Trung Quốc thuê lại khoảng 4 tháng nay.

"Trong nhà có nhiều người Trung Quốc. Họ ít đi ra ngoài, không tiếp xúc với ai. Đến bữa cũng gọi dịch vụ đưa cơm đến tận nhà", một người dân cho hay.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 23h45, 3 xe loại 24 chỗ ngồi đưa khoảng 60 người rời khỏi ngôi nhà 5 tầng. Theo quan sát của phóng viên, nhiều thùng, bao tải được thu giữ.

Lúc 0h ngày 20/4, việc khám xét của cảnh sát kết thúc.

Cả trăm cảnh sát khám xét ngôi nhà 5 tầng nghi chứa chấp tội phạm-2
Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: An Bình.

Lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa xác nhận vụ khám xét trên. Ông nói sự việc đang điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.

Cả trăm cảnh sát khám xét ngôi nhà 5 tầng nghi chứa chấp tội phạm-3
Xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

 


Theo Zing


đánh bạc cảnh sát

Tin tức mới nhất