Các bước dưỡng da tối giản cùng Whisis

Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Whisis nhanh chóng chinh phục các tín đồ làm đẹp qua những dòng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, thân thiện với làn da người Việt.

Các bước dưỡng da tối giản cùng Whisis-1

Làn da của phụ nữ ở mỗi quốc gia sẽ có những đặc trưng riêng, đồng thời có những quy chuẩn về vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên, phái nữ thường hướng đến làn da sáng khỏe (glow).

Hiểu được điều đó, Whisis đã cho ra một bộ dưỡng da chỉnh chu, đơn giản, phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của chị em phụ nữ. Áp dụng công thức chuyên biệt, công nghệ tiên tiến cùng thành phần được chọn lựa kỹ lưỡng, ưu tiên các chiết xuất thảo mộc tự nhiên… Whisis hứa hẹn là cái tên được phái đẹp đón nhận.

Trà xanh, lô hội, nhân sâm, táo đỏ... là những chiết xuất thực vật được Whisis lựa chọn kết hợp vào công thức sản phẩm, nhằm góp phần cải thiện các tình trạng thường thấy ở da: thiếu ẩm, xỉn màu…

Dưỡng da chuẩn Hàn, Whisis gợi ý cho các bạn nữ “công thức” dưỡng da tối giản vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng, phù hợp với mọi loại da.

Làm sạch

Đây là bước đầu tiên và quan trọng trong một quy trình dưỡng da. Ở bước này, Whisis khuyến khích bạn nữ sử dụng 3 loại sản phẩm: nước tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết cho da mặt.

Nước tẩy trang là “người bạn” không thể thiếu hàng ngày, đặc biệt thân quen với những ai sử dụng kem chống nắng, trang điểm thường xuyên… Sản phẩm Whisis Pure Esthetic Hyaluronic Cleansing Water có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, makeup “cứng đầu” mà vẫn dịu nhẹ cho da. Với bảng thành phần không chứa cồn và hương liệu, nhiều thành phần “thân thiện” cho da, Whisis Pure Esthetic Hyaluronic Cleansing Water có thể sử dụng hàng ngày.

Các bước dưỡng da tối giản cùng Whisis-2

Để tăng thêm hiệu quả làm sạch, không thể thiếu sữa rửa mặt. WHISIS Pure Esthetic Deep Clean Foam Cleansing là dòng sữa rửa mặt đang được bán chạy hàng đầu của Whisis. Sản phẩm có thành phần gồm: HA, Tranexamic Acid, chiết xuất rau má... Với giá chỉ hơn 100 nghìn đồng, đây là lựa chọn đáng cân nhắc của các bạn nữ.

Bên cạnh đó, nguyên tắc để giữ một làn da glowy là duy trì tẩy tế bào chết đều đặn 1-2 lần/ tuần.

Cấp ẩm

Khi da không đủ ẩm đồng nghĩa với việc “hàng rào” bảo vệ bị suy yếu. Từ đó, các tác nhân xấu dễ dàng làm da bị mụn, xỉn màu, lão hóa.... Để tối giản bước cấp ẩm, Whisis gợi ý dòng kem dưỡng Whisis Pure Esthetic Brightening Tone Up Cream vừa cấp ẩm, vừa dưỡng sáng, giúp da mềm mịn. 

Bảo vệ da với kem chống nắng

Để bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường, kem chống nắng là một trong những sản phẩm cần thiết. Whisis lưu ý bạn gái có thể dùng kem chống nắng bất kể lúc nắng gắt hay râm mát. Đồng thời, hãng cũng gợi ý kem chống nắng thế hệ mới WHISIS Pure Esthetic Daily Fit Tone Up Sun Block (SPF50+/PA++++), hứa hẹn là “trợ thủ” đắc lực để bảo vệ làn da.

Các bước dưỡng da tối giản cùng Whisis-3

Ở bất kỳ độ tuổi hay giới tính nào, nét đẹp cũng được thể hiện qua làn da. Vậy nên, chăm da là cách để chúng mình tìm ra phiên bản đẹp nhất cho bản thân. Có thể WHISIS là cái tên khá mới với thị trường Việt Nam, nhưng ở Hàn Quốc lại không phải vậy. Và nếu đã đọc đến những dòng cuối cùng này, mình tin bạn và WHISIS thật sự có “duyên” đó!

Tham khảo thêm thông tin tại: https://whisisvietnam.vn/

WHISIS - PURELY NATURALISTIC

Nhập khẩu bởi: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KUMGANG STAR

Phân phối bởi: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ALOKOREA

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-buoc-duong-da-toi-gian-cung-whisis-n-300570.html

mỹ phẩm hàn quốc dưỡng da chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao