Các ca sĩ ra sao sau scandal?

Sau những scandal nghiêm trọng, Irene, Chan Yeol và Min Gyu bắt đầu trở lại với hoạt động biểu diễn âm nhạc. Trong khi đó, Seo Soo Jin và Shin Jimin vẫn im ắng.

Irene (Red Velvet): Tháng 10/2020, Irene vướng scandal lăng mạ biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa. Sau đó, Irene và công ty quản lý SM Entertainment đã gửi lời xin lỗi nạn nhân và người hâm mộ. Tuy vậy, mỹ nhân 30 tuổi vẫn phải tạm dừng hoạt động và bị khán giả tẩy chay, yêu cầu rời nhóm.

2sao.vn | Photobook

Ngày 8/6, truyền thông Hàn đưa tin Red Velvet sẽ trở lại với đường đua Kpop với đội hình 5 thành viên sau hơn 18 tháng vắng bóng. Điều này đồng nghĩa Irene cũng sẽ trở lại hoạt động sau 10 tháng im hơi lặng tiếng. Khán giả chỉ trích nữ ca sĩ là “không biết xẩu hổ”, yêu cầu cô rời nhóm, không tham gia đợt quảng bá ca khúc mới vào tháng 8.

2sao.vn | Photobook

Seo Soo Jin ((g)i-dle): Ngày 20/2, Soo Jin bị bạn học cũ và diễn viên Seo Shin Ae cáo buộc bắt nạt học đường. Vụ việc của Seo Soo Jin diễn biến phức tạp, nhiều nạn nhân liên tiếp xuất hiện và liệt kê những hành vi bắt nạt bạn học, đánh người, lấy đồ... khi cô còn nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 4/3, Cube Entertainment thông báo Soo Jin tạm thời ngừng mọi hoạt động, quảng cáo của cô cũng bị gỡ bỏ. Trước lời đe dọa tẩy chay cả nhóm của khán giả, lịch trình biểu diễn của nhóm (g)i-dle cũng bị trì hoãn. Hiện, các thành viên ngoại quốc của (g)i-dle phải về nước, trưởng nhóm phát hành album solo. Về Seo Soo Jin, nữ thần tượng vẫn giữ im lặng, không xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông hay mạng xã hội nào. Khán giả xứ kim chi cho rằng Cube chờ dư luận lắng xuống sẽ đưa Soo Jin trở lại hoạt động nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Chan Yeol (EXO): Tháng 10/2020, Chan Yeol bị bạn gái cũ tố giác có quan hệ tình ái với nhiều người cùng lúc. Sự việc này khiến hình ảnh của nam ca sĩ sụp đổ, bị khán giả tẩy chay, chỉ trích. Lời xin lỗi sau đó của Chan Yeol không làm nguôi cơn phẫn nộ của người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/6, EXO phát hành ca khúc Don't Fight The Feeling. Khán giả nhận ra Chan Yeol vẫn góp mặt trong sản phẩm âm nhạc dù đang phục vụ trong quân đội. Ngay lập tức, một nhóm fan đã thuê bóng bay khổng lồ có in chữ, treo trước cổng tòa nhà SM để yêu cầu nam ca sĩ rời nhóm. Trên mạng, khán giả vẫn bình luận tiêu cực về Chan Yeol, khẳng định anh đang làm tổn hại danh tiếng của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Min Gyu (Seventeen): Tháng 2, Min Gyu từng là thành viên của nhóm côn đồ, thường xuyên có hành động quấy rối tình dục và bạo hành. Công ty quản lý Pledis đã phủ nhận thông tin trên và liên hệ bạn học cũ của Min Gyu để điều tra sự việc. Trong thời điểm đó, Mingyu phải tạm dừng hoạt động với nhóm Seventeen. Sau khi tra xét rõ vụ việc, ca sĩ 24 tuổi tiếp tục tham gia quá trình sản xuất album mới của nhóm. Ngày 10/6, công ty quản lý Pledis Entertainment vừa tung bộ ảnh teaser, báo hiệu sự trở lại với đường đua âm nhạc của Seventeen, trong đó có cả Min Gyu.

2sao.vn | Photobook

Jimin (AOA): Tháng 7/2020, truyền thông Hàn Quốc chấn động khi Mina (cựu thành viên AOA) tiết lộ trưởng nhóm Shin Jimin đã bắt nạt cô ấy trong nhiều năm, khiến cô mắc bệnh tâm lý. Những bài đăng kể chi tiết ký ức đau thương của Mina làm bùng lên cơn giận dữ của khán giả Hàn Quốc dành cho Jimin. Sau đó, FNC Entertainment thông báo Jimin đã rời AOA và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cac-ca-si-ra-sao-sau-scandal-post1226037.html?fbclid=IwAR14-V8QpHdyjUZL6pitgrkw5dPpdSK5ST8OLDHsXWR4-Uq5oQRuj1J0Ock

Irene (Red Velvet) Jimin (AOA) Kpop