Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop

Có người thậm chí còn gặp đối phương trong tình trạng trên người không mặc gì ngoài underwear bé tí.

Trong khi Kpop có không ít những tình bạn đẹp giữa các Idols thì một vài trong số đó lại khởi đầu bằng cách khá kỳ lạ, thậm chí còn xấu hổ đến mức hài hước cười té ghế.

5 cặp bạn thân dưới đây chính là điển hình không thể không nhắc.

1. Rosé BlackPink - Ashley Choi

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-1

Trong một tập chương trình Kpop Daebak với Eric Nam, cựu thành viên Ladies’ Code – Ashley Choi tiết lộ về cuộc gặp mặt lần đầu tiên với Rosé BlackPink và quá trình tạo nên tình bạn thân thiết giữa họ

“Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên tại nhà thờ. Tôi và cô ấy tình cờ ngồi cạnh nhau, đó là thời điểm trước khi bài thuyết giáo bắt đầu và mục sư nói rằng đến lúc xây dựng tình bằng hữu rồi. Hãy nói chuyện với người bên cạnh bạn đi nào”.

2 người bắt đầu cuộc trò chuyện, nhưng họ lại nói dối nhau về mục đích chính mà cả 2 đến Hàn Quốc

“Chúng tôi trò chuyện và đương nhiên ban đầu cô ấy nói dối tôi. Cô ấy nói ‘Tôi từ Australia tới đây để học guitar’ và tôi cũng thế, bởi tôi không nghĩ cô ấy biết tôi là ai nên cứ thản nhiên nói: Ồ, tôi đến dạy tiếng Anh”.

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-2

Rosé và Ashley nhanh chóng trở nên thân thiết, do đó cả 2 đã quyết định cùng nhau ăn uống sau khi rời khỏi nhà thờ.

“Nhưng sau đó gạt bỏ hết ngại ngùng, chúng tôi cũng trò chuyện rất thoải mái. Khi kết thúc buổi lễ, chúng tôi hỏi nhau: này, cậu có muốn đi ăn mỳ đen không?”.

Cặp bạn cũng dần hé lộ danh tính bản thân chỉ khoảng thời gian ngắn sau đó và trở thành 2 người bạn thân thiết.

“Đối với tôi, gặp được cô ấy thời điểm đó đúng là điều ý nghĩa, nó trở thành nguồn động lực lớn bởi khi ấy tôi chẳng có ai để có thể chia sẻ về những thứ tiêu cực cứ tắc mãi trong đầu”.

2. V BTS – Sungjae BTOB

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-3

Tình bạn của 2 nam thần nhà BTS và BTOB cứ đến đơn giản tới mức không ai ngờ người ta lại có thể lại có thể làm quen với nhau trong hoàn cảnh như vậy.

V và Sungjae lần đầu gặp nhau trong nhà vệ sinh của một show âm nhạc. Sungjae nhìn thấy V trước và bắt chuyện: “Cậu sinh năm 95 phải không? Chúng ta làm bạn nhé”.

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-4

Tình bạn của họ cứ thế hình thành, Sungjae cũng là người giúp V trở nên tự tin hơn: “Nhờ có Sungjae mà tôi tự tin hơn trước và còn có thể kết bạn với nhiều người hơn”.

3. The8 – Jun Seventeen

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-5

Trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với Jun khi vừa mới chuyển đến Hàn bắt đầu cuộc sống thực tâp sinh, The8 đội một chiếc mũ che đi một nửa khuôn mặt. Jun nhìn thấy The8 và tin rằng cậu ấy là người bạn hồi nhỏ của mình.

Tuy nhiên The8 không đến từ cùng một tỉnh với Jun và cũng chẳng biết Jun là ai. Cũng bởi chắc chắn The8 là người bạn thuở bé nên Jun đã nói với The8 câu đùa không mấy duyên: “ Không phải cậu tệ ở khoản nhảy và hát sao? Tại sao cậu lại đến đây?”.

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-6

The8 nổi cáu với Jun, đáp trả cậu ấy luôn tốt ở mảng nhảy nên Jun bất ngờ cho rằng người bạn của mình đã thay đổi rồi. “Ôi trời, câu luôn là kiểu này trước đây à? Ngầu thật đấy! Cậu thay đổi rồi! Cậu chưa từng tức giận như thế này trước đây... Cậu cũng không bấm lỗ tai như này”.

Câu chuyện hài hước cứ tiếp tục cho đến khi Jun kéo mũ The8 xuống và nhận ra cậu ấy không phải người bạn hồi bé. Vì quá xấu hổ nên Jun không dám nói chuyện với The8 trong suốt 1 tuần sau đó.

4. Moonbyul – Solar Mamamoo

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-7

Moonbyul và Solar nhóm Mamamoo ban đầu vốn không thích nhau khi họ gặp mặt lần đầu tiên.

Hồi còn là thực tập sinh, họ được yêu cầu phải đi giày cao gót nhưng Moonbyul không mang theo đôi nào. Một người khác lên tiếng hỏi mượn giày cho Moonbyul và Solar đã mang cho bạn mượn. Thế nhưng Solar có chút bất ngờ khi Moonbyul không thèm dùng kính ngữ với mình.

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-8

Cũng vào ngày đó, Solar ôm Moonbyul mà điều đó lại khiến Moonbyul khó chịu ra mặt. “Khi chụp hình, staff bảo chúng tôi hãy giả vờ như những người bạn thân thiết và Solar bỗng dưng ôm tôi từ đằng sau, lúc đó tôi nghĩ cô ấy đang làm cái gì không biết?”.

Tuy nhiên cả 2 sau đó đã kéo gần được khoảng cách khi Moonbyul hỏi Solar: “Tôi nghĩ cậu nhỏ tuổi hơn tôi vì cậu trông trẻ quá”.

5. J-Hope – Suga BTS

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-9

Xuất hiện trong một tập C-Radio True Colors của đài MBC, J-Hope tiết lộ anh ấy và Suga có cuộc gặp gỡ vừa xấu hổ vừa hài chảy nước mắt ngay ngày đầu tiên đến ký túc xá.

Khi vừa bước vào, J-Hope chạm trán Suga đang trong tình trạng không mặc gì ngoài underwear. Hóa ra Suga vừa bước ra khỏi nhà tắm thì J-Hope đi vào tạo nên cảnh tượng kỳ lạ giữa 2 người con trai.

Chuyện hài hước đằng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của các cặp bạn thân Kpop-10

J-Hope tiết lộ trước khi đến anh ấy cứ ngỡ các thành viên sẽ thật ngầu, nhưng rồi mọi mộng tưởng đều tan vỡ khi đập ngay vào mắt Suga đang trần như nhộng.

Ngay sau đó, J-Hope lập tức bị phản dame khi Jin cũng kể lại vào lần đàu tiên gặp Jin, J-Hope cũng chẳng mặc gì ngoài quần bảo hộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-cap-ban-than-kpop-va-cau-chuyen-gap-mat-hai-huoc-n-249835.html

V BTS Rosé J-hope Kpop

Tin tức mới nhất