Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?

Thành công ghép đôi tại chương trình hẹn hò nổi tiếng, chuyện tình của Mỹm Trần - Minh Hưng, Quỳnh Lương - Tiến Phát, Văn Vinh - Quản Hân hay Lê Đức - Luna sau đó đều gây chú ý.

Với sự đổ bộ của hàng loạt chương trình hẹn hò như Người ấy là ai, Tỏ tình hoàn mỹ, nhiều cặp đôi trẻ đã có "bến đỗ mới" hạnh phúc và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trong năm 2023.

Sau khi bước ra từ chương trình hẹn hò nổi tiếng, đa số cặp đôi không còn giữ được hạnh phúc trọn vẹn hoặc trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Mỹm Trần - Minh Hưng

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-1
Trước khi tham gia "Tỏ tình hoàn mỹ", Mỹm Trần - Minh Hưng từng có khoảng thời gian tìm hiểu và "mặn nồng" bên nhau. Tuy nhiên, phía gia đình chàng trai chưa thể chấp nhận sự khác biệt của người đẹp chuyển giới nên cả hai phải tạm dừng mối quan hệ (Ảnh: Chụp màn hình).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-2
Không lựa chọn bỏ cuộc, Mỹm Trần quyết định tiếp tục tham gia chương trình hẹn hò để có cơ hội gặp lại "người cũ" và lắng nghe câu trả lời chính thức từ anh. Rung động trước sự cố gắng của nữ chính, Minh Hưng thuyết phục gia đình và đồng ý lời tỏ tình (Ảnh: FBNV).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-3
Chưa đầy nửa tháng xuất hiện tại "Tỏ tình hoàn mỹ", Mỹm Trần chính thức lên tiếng xác nhận thông tin "đường ai nấy đi" với Minh Hưng. Chuyện tình ngắn ngủi của cả hai nhanh chóng kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả (Ảnh: Chụp màn hình).

Quỳnh Lương - Tiến Phát

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-4
Đều là những người từng đổ vỡ trong hôn nhân, Tiến Phát - Quỳnh Lương nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và thành công kết đôi tại chương trình "Người ấy là ai" mùa 5. Thời điểm bắt đầu quen nhau, cặp đôi liên tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-5
Bỏ qua những ồn ào không đáng có, Tiến Phát chủ động thể hiện tình cảm và nghiêm túc tìm hiểu Quỳnh Lương. Cặp đôi bắt đầu xuất hiện bên nhau nhiều hơn, cùng về quê và ra mắt hai bên gia đình (Ảnh: FBNV).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-6
Có lẽ, Tiến Phát - Quỳnh Lương chính là cặp đôi bước ra từ "Người ấy là ai" mùa 5 gặp phải nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm nhất. Hiện tại, cặp đôi quyết định giữ im lặng, kín tiếng hơn và không đề cập nhiều về đối phương nhiều như trước (Ảnh: FBNV).

Lê Đức - Luna

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-7
Từng có 3 năm quen nhau, hoạt động chung trong một công ty quản lý nhưng Lê Đức - Luna chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Thậm chí, chàng hot boy trường y còn bị cô nàng từ chối lời tỏ tình đến hai lần (Ảnh: FBNV).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-8
Trải qua khoảng thời gian dài đơn phương không có kết quả, Lê Đức tiếp tục thử "vận may" tại chương trình "Lớp học hoàn mỹ". Nhận thấy tình cảm của nam chính, Luna chấp nhận mở lòng và cho anh chàng cơ hội làm quen lâu dài (Ảnh: FBNV).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-9
Xuất phát điểm là những nhân vật chính trong chương trình hẹn hò, Lê Đức - Luna là cặp đôi hiếm hoi có được chuyện tình yêu viên mãn, hạnh phúc và không dính tới ồn ào rạn nứt. Cả hai luôn đồng hành và tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau (Ảnh: FBNV).

Quản Hân - Văn Vinh

 

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-10
Tham gia tập 4 chương trình "Người ấy là ai" mùa 5, chàng bác sĩ điển trai Văn Vinh chính là người được Á hậu Quản Hân tin tưởng và lựa chọn trao bó hoa kết đôi. Cặp đôi "trai tài gái sắc" nhanh chóng dành thời gian tìm hiểu nhau nghiêm túc (Ảnh: FBNV).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-11
Dù gặp phải khó khăn về khoảng cách địa lý, công việc bận rộn, Văn Vinh - Quản Hân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với nhau. Sau chương trình, nam bác sĩ điển trai được Quản Hân dẫn về quê nhà Đồng Nai ra mắt gia đình, bạn bè. Những khoảnh khắc ở bên nhau luôn được cặp đôi ghi lại và chia sẻ (Ảnh: FBNV).

Các cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò giờ ra sao?-12
Không muốn vội vàng trong chuyện tình cảm, Văn Vinh - Quản Hân quyết định trở thành những người bạn tri kỷ, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Do tính chất công việc khác nhau, cặp đôi cũng ít gặp gỡ hơn trước, chủ yếu tương tác, nói chuyện trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cac-cap-doi-buoc-ra-tu-chuong-trinh-hen-ho-gio-ra-sao-20231209140442414.htm?fbclid=IwAR1b-cSvmbNwQA9B1BTgxjOkb_UPdvT_RiYkq24nfR_Cryv0dGNwUZSB8vg

hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao