Các cặp Tiktoker Gen Z bật mí cách hâm nóng tình yêu

Là những TikToker sở hữu hàng triệu follow, những bộ đôi Gen Z còn có nhiều bí quyết hẹn hò để “refresh” cảm xúc sau quãng thời gian dài bên nhau.

Các cặp Tiktoker Gen Z bật mí cách hâm nóng tình yêu-1

Hẹn hò ở những địa điểm mới lạ

Vẫn là những hoạt động hàng ngày như dạo phố, ăn uống, đọc sách,... nhưng Reency và Gia Long lại chọn vi vu ở một con đường mới lạ, cùng nhau thưởng thức món ăn cả hai yêu thích tại địa điểm xa rời khói bụi thành phố hoặc cùng đọc sách trong khuôn viên nhiều cây xanh thay vì thư viện, nhà sách… Nghĩ ra những địa điểm hẹn hò thú vị hơn, mới mẻ hơn sẽ là bí kíp tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp giữa các cặp đôi đã “quen mặt” nhau quá lâu.

Các cặp Tiktoker Gen Z bật mí cách hâm nóng tình yêu-2

 Những địa điểm hẹn hò thú vị, mới mẻ hơn sẽ là bí kíp tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp

“Hô biến” đồ đôi thành style khác biệt

Mặc đồ đôi dường như là hoạt động không thể thiếu của các cặp đôi yêu nhau, dù mới gặp hay đã gắn bó với nhau lâu dài. Khi mới yêu nhiều bạn trẻ muốn “đồng điệu” vẻ ngoài hết cỡ, từ áo, quần cho tới kính, mũ, phụ kiện nhưng ở bên nhau đủ lâu, có thể bạn sẽ thấy yêu nhau không cần phải giống hoàn toàn. Để làm mới mẻ tình yêu, hãy cùng nửa kia “hô biến” đồ đôi thành những style khác biệt, vừa thể hiện cá tính bản thân, vừa toát lên vẻ “tour-son-tour” thời thượng.

Bí quyết giúp Reency và Gia Long trọn vẹn “điểm 10” khi sánh bước bên nhau nằm ở Yamaha Janus. Chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là một món đồ phụ kiện với màu sắc trung tính, giúp cặp đôi trở nên nổi bật hơn dù đi bất cứ đâu. Ngoài màu trắng như Reency và Gia Long lựa chọn, Yamaha Janus còn có nhiều màu sắc đa dạng có thể đáp ứng mọi sở thích, phong cách từng cặp đôi.

Các cặp Tiktoker Gen Z bật mí cách hâm nóng tình yêu-3

Thiết kế nổi bật nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế của Yamaha Janus

Khám phá địa điểm du lịch chưa từng đến

Cách hâm nóng bầu không khí yêu thương là cùng nhau đến những vùng đất mới. Đồng hành cùng Ly và Kiên - bộ đôi “khuấy đảo” mạng xã hội TikTok trên hành trình tái tạo cảm xúc không thể thiếu xe máy Yamaha Janus cá tính, trẻ trung và thời thượng. 

Phiên bản 2022 vẫn sở hữu những ưu điểm từ bản tiền nhiệm nhưng bổ sung thêm thiết kế ốp trước hoàn toàn mới với dải đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i” (tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (tôi) & U (bạn)”.

Một buổi hẹn hò lý tưởng cùng Yamaha Janus

Hơn thế nữa, mặt đồng hồ trên phiên bản Yamaha Janus 2022 cũng được thiết kế lại với màn hình hiển thị LCD phong cách tối giản, phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Hệ thống đèn trước nổi bật, cụm đèn viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính kết hợp hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo phong cách cá tính, trẻ trung, năng động. Cốp xe rộng rãi, có thể đựng vừa một mũ bảo hiểm 3/4 cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Về khả năng vận hành, Yamaha Janus có động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng và vận hành êm ái. Với đặc điểm này, dù cặp đôi vi vu cả ngày dài trên những cung đường mới vẫn tiết kiệm xăng và an tâm di chuyển. Yamaha Janus còn sử dụng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System). Xe sẽ tự động ngắt khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, giúp tiết kiệm xăng. Nhờ vậy, Yamaha Janus được đánh giá là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu hao nhiên liệu 1,87 lít/100 km.

Ly và Kiên cũng thích thú trải nghiệm hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản đặc biệt và giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở cốp xe - rất phù hợp với bất cứ ai mong muốn tìm một chiếc xe hội tụ đủ tính năng chỉ trong 1 lần thao tác.

Đặc biệt, bộ đôi GenZ này còn “kết thân” với ứng dụng My Yamaha Motor tích hợp cùng xe giúp người dùng đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng phiếu bảo trì. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, các cặp trai tài gái sắc 10x chia sẻ mình ấn tượng với chính sách giao hàng nhanh “Same day - Next day”. Cụ thể, nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12h, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Sau 12 giờ, sản phẩm sẽ được giao vào ngày hôm sau.

Hiện tại, Yamaha Janus có giá bán chỉ từ 29 triệu đồng cùng 3 phiên bản với 12 màu sắc khác nhau. Độc giả tìm hiểu thêm Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/

Bích Đào

Theo VietNamNet


TikToker Yamaha

Tin tức mới nhất