Các chòm sao hay thả thính nhất trong vòng tròn hoàng đạo kể cả khi 'hoa đã có chậu'

Người vì có tình ý thật, người vì tính hùa theo hay đùa, cũng có người vì vô tình không ý thức được hành vi của bản thân.

Nếu như bạn là một Kim Ngưu hay Bọ Cạp thì những lời đường mật sẽ phải “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Bạn nghiêm túc và coi trọng giá trí của từng từ từng ý mà bản thân nói ra.

Bạn quan niệm rằng lời sao thì ý vậy. Nhưng cũng có những người như các chòm sao dưới đây, dù là đã có người yêu, nhưng đôi khi vẫn có những lời nói thân mật “thả thính” với người khác, có thể là vì có tình ý thật sự, cũng có thể do tính cách cởi mở hay đùa giỡn, hoặc thậm chí còn không biết là mình đang thả thính nữa kìa.

Bạch Dương – Càng mãnh liệt lại càng nhanh chán nên luôn cần được ''sạc lại''

Bạch Dương hoàn toàn có khả năng để giữ mối quan hệ lâu dài nếu đó là điều họ muốn, nhưng thường bản tính đam mê của mình đã dẫn họ đi theo rất nhiều hướng khác nhau.

Với năng lượng hừng hực và niềm đam mê với cuộc sống, Bạch Dương luôn tìm kiếm điều tốt nhất tiếp theo, có thể là một mối quan hệ. Họ luôn hướng về phía trước - không bao giờ ở lại hay nhìn lại. Có thể bạn sẽ thấy một Bạch Dương vô cùng mãnh liệt trong thời điểm hiện tại, nhưng thường họ sẽ nhanh chóng hạ nhiệt và muốn một điều gì đó mới mẻ và thú vị.

Các chòm sao hay thả thính nhất trong vòng tròn hoàng đạo kể cả khi hoa đã có chậu-1

Song Tử - Là một trong những hệ quả của việc nói quá nhiều

Bạn có thể giữ mãi không khí đứng yên một chỗ hay có đóng gói không khí vào một chiếc hộp kín không? Câu trả lời chắc chắn là không rồi. Song Tử cũng giống như không khí vậy, luôn linh động “tràn” đến khắp mọi nơi khắp các ngóc ngách trên Trái Đất này. Song Tử sinh ra là để tương tác, tiếp xúc với thế giới.

Và trong quá trinh tương tác đó chắc hẳn Song Tử không thể không có những giây phút yếu lòng thoáng qua trong tích tắc. Bạn không thể cầm nắm không khí trong tay, cũng như việc không thể cố ép buộc một Song Tử không bao giờ được thả thính.

Nhân Mã – Không thể ngừng khám phá khi chưa đi đến cuối con đường

Các chòm sao hay thả thính nhất trong vòng tròn hoàng đạo kể cả khi hoa đã có chậu-2

Có một lý do mà Nhân Mã được mệnh danh là những nhà thám hiểm, hay trong chuyện tình cảm còn được biết đến là một trong những chòm sao đa tình nhất vòng tròn hoàng đạo - họ không ở yên một chỗ quá lâu và thường đi tìm một nơi hoặc một người mới để trải nghiệm nhiều hơn thế giới.

Họ không rung động với những cam kết khiến họ cảm thấy bị mắc kẹt. Một mối quan hệ mở sẽ mang lại cho họ cơ hội khám phá những cuộc chinh phục khác, đến khi cuộc phiêu lưu có thể đưa họ trở về nhà/ đến với đích cuối cùng của họ.

Bảo Bình – Mọi quy chuẩn của bản thân đều khác với mọi người

Bảo Bình có lối suy nghĩ tự do và thường sẽ không tuân theo các quy ước truyền thống trong bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống. Bảo Bình có thể cam kết nhưng sẽ chỉ ở một mức độ nhất định. Hầu hết, họ thích giữ cho vấn đề nhẹ nhàng. Nói như vậy không có nghĩa là những lời hứa gắn kết của Bảo Bình là sáo rỗng.

Bảo Bình coi trọng sự tự chủ và tính độc lập, họ sẽ luôn biết giới hạn của bản thân. Với tính cách quảng giao và hài hước, đôi khi những câu được cho là thả thính chỉ đơn giản là một cách xã giao vui vẻ mà trêu đùa mà thôi.

Các chòm sao hay thả thính nhất trong vòng tròn hoàng đạo kể cả khi hoa đã có chậu-3

Song Ngư – Chỉ là vô tình thả thinh trong vô thức

Là người tình cảm, không chỉ trong lời nói mà cả với hành động, Song Ngư dễ đem lại thiện cảm cho người khác. Những câu hỏi thăm, những cử chỉ quan tâm không phải là một điều gì đấy quá khó khăn hay to tát với Song Ngư.

Đó như một bản năng sẵn có trong con người của Song Ngư. Nhiều người vì bắt nhầm “sóng” mà cho rằng Song Ngư đang thả tính hay có tình ý với mình. Đôi lúc cũng bởi nhiệt tình quá, không ý thức được hành vi của bản thân mà Song Ngư cũng tự rơi vào những tình huống dở khóc dở cười do chính mình tạo nên.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/du-vo-tinh-hay-co-y-thi-day-van-la-cac-chom-sao-hay-tha-thinh-nhat-trong-vong-tron-hoang-dao-ke-ca-khi-da-co-ben-do-2003310.html

chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất