Các chòm sao sẵn sàng tăng xin giảm mua, không ngại dùng đồ second hand, tiết kiệm tối đa mùa dịch

Đừng vội cười những cung hoàng đạo sau ki bo, keo kiệt, bạn sẽ sớm phải học họ cách tiết kiệm trong mùa dịch này đó.

Trong tình hình dịch bệnh vẫn khiến nhiều người phải nghỉ việc, bị cắt giảm lương, thì câu hỏi được đặt ra đó là phải chi tiêu như nào cho tiết kiệm, hợp lý. Nếu bạn cũng đang có câu hỏi như vậy, hãy xem danh sách những cung hoàng đạo dưới đây để xem họ đã thực hiện chính sách tiết kiệm như nào nhé.

Ma Kết – Chưa chắc nghèo nhưng chắc chắn phải tiết kiệm

Không tiêu xài hoang phí, cả ngày chỉ tập trung vào làm việc chứ không rảnh cái là lên mạng đặt hàng như mọi người, nên chắc ai cũng sẽ cho rằng Ma Kết rất giàu có vì lấy đâu ra thời gian mà tiêu tiền.

Tuy nhiên, việc Ma Kết xuất hiện trong danh sách này chứng tỏ người giàu có trong mắt mọi người cũng đang phải trải qua những ngày khó khăn khi phải đối mặt với áp lực chuyện kinh tế.  

Ma Kết có thể là người sẵn sàng chi một khoản tiền rất lớn mỗi khi muốn mua thứ gì đó, nhưng cũng lại là người ‘bủn xỉn” một bữa ăn trưa với chính mình. Một bữa ăn với việc ké thức ăn từ đồng nghiệp hay gặm bánh mì qua ngày… tuy không thể khiến mọi người giàu hơn là bao, nhưng chắc chắn sẽ khiến Ma Kết yên tâm hơn về tài khoản của mình những ngày dịch bệnh.

Các chòm sao sẵn sàng tăng xin giảm mua, không ngại dùng đồ second hand, tiết kiệm tối đa mùa dịch-1

Xử Nữ - Bàn tay vàng trong làng chế đồ

Xử Nữ là những người chi tiêu luôn tính toán cẩn thận, không bao giờ mua sắm vượt quá quy định hay mua những món đồ không nằm trong danh sách. Để không bao giờ phải rơi vào tình trạng túng thiếu, Xử Nữ sẽ tiết kiệm hết mức có thể, dù đó là đồ 2hand, đồ xin được từ bạn bè người thân, chỉ cần vẫn còn tốt, vẫn còn sử dụng được thì Xử Nữ sẽ không ngại dùng lại những thứ đó.

Xử Nữ cũng không ngại những ánh mắt thiếu thiện cảm hay những lời nói ra nói vào về cách chi tiêu của mình, bởi vì họ tin rằng, không sớm thì muộn mọi người sẽ có cái nhìn khác và phải học cách tiết kiệm của mình.

Xử Nữ lại rất khéo tay, hay mày mò, tỉ mỉ nên những món đồ tưởng chừng như không còn dùng được khi ở trong tay Xử Nữ lại được “tút tát” thành những món đồ dễ thương và đầy tiện dụng. Cũ người mới ta lại vô cùng kinh tế phải không nào!

Các chòm sao sẵn sàng tăng xin giảm mua, không ngại dùng đồ second hand, tiết kiệm tối đa mùa dịch-2

Kim Ngưu – Bị gọi là ki bo cũng được miễn là duy trì được cuộc sống

Trong những ngày này, Kim Ngưu bắt đầu nghiêm túc nghĩ về việc tự mua đồ và tự nấu nướng để giảm chi phí. Ngay cả có tiền thì Kim Ngưu cũng sẽ duy trì cuộc sống đạm bạc, không tiêu xài hoang phí vì cung hoàng đạo này muốn đảm bảo chuyện tương lai của họ, ít nhất họ sẽ không phải khổ sở đi vay mượn hay dự trữ mì tôm ăn qua ngày.

Kim Ngưu luôn luôn nghĩ tới việc tiết kiệm đầu tiên mỗi khi lương về và cũng rất thường xuyên có mặt tại các diễn đàn bán hàng hàng giá rẻ hay tìm kiếm những dịch vụ vừa đầy đủ lại vừa không tốn nhiều tiền. Mặc dù có những lúc bị cho là keo kiệt nhưng Kim Ngưu thấy hài lòng với cách tiết kiệm và chi tiêu của mình.

Cứ nhìn thời điểm mà mọi người cuống cuồng lên vì lo lắng bị cho nghỉ việc, mất đi thu nhập còn Kim Ngưu vẫn ung dung hưởng thụ cuộc sống, nhiều người sẽ phải rút lại lời nhận xét của mình về Kim Ngưu đó.

Các chòm sao sẵn sàng tăng xin giảm mua, không ngại dùng đồ second hand, tiết kiệm tối đa mùa dịch-3

Cự Giải – Vì có trách nhiệm với xã hội nên buộc phải sống tằn tiện

So với những cung hoàng đạo khác lo lắng cho cuộc sống của mình mà tăng xin giảm mua, Cự Giải trở nên nghèo rớt mùng tơi và buộc phải tiết kiệm là vì tính cách bao đồng, muốn chăm lo cho người khác.

Cự Giải mỗi khi về thăm nhà hay đến chơi nhà bạn đều lỉnh kỉnh đồ đạc, đặc biệt trong những ngày dịch bệnh, chỉ cần có thể mua được, Cự Giải sẽ bỏ hết tiền ra mua và thậm chí mua thêm cho người thân, bạn bè mà không cần thiết phải hỏi ý kiến của ai hết.

Mặc dù bản thân phải dùng lại đồ cũ, cắt giảm chi tiêu nhưng nếu như thấy người thân của mình, bạn bè của mình đều khỏe mạnh trong mùa dịch, Cự Giải vẫn sẽ vui vẻ chấp nhận. Cự Giải cũng hay lo xa, hay tự tưởng tượng những điều xấu nhất có thể xảy ra nên càng tiết kiệm được bao nhiêu, Cự Giải sẽ càng yên tâm bấy nhiêu.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cac-chom-sao-san-sang-thuc-thi-chinh-sach-tang-xin-giam-mua-khong-ngai-dung-do-second-hand-tiet-kiem-toi-da-mua-dich-1938871.html

Ma kết Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao