Cô dâu gánh vàng trĩu cổ, hồi môn chất chồng ai cũng muốn xin vía

Dân mạng chỉ biết lóa mắt ngưỡng mộ, cũng như "xin vía" mong đám cưới của mình bằng 1/3 thế này thôi cũng đủ mãn nguyện rồi.

Cả đời người cưới có một lần nên trong ngày trọng đại, bậc phụ huynh nào cũng muốn trao cho con cái "chút" của hồi môn để chúng có vốn mà làm ăn sau này. Cũng từ đó, những đám cưới tiền tỷ ra đời. 

Các gia đình có điều kiện sẵn sàng trao tặng hàng tỷ đồng, vàng bạc đá quý, nhà, xe… khiến ngay đến cô dâu, chú rể là người nhận cũng phải hoang mang trước quà cưới "khủng".

Còn dân mạng chỉ biết lóa mắt ngưỡng mộ, cũng như "xin vía" mong đám cưới của mình bằng 1/3 thế này thôi cũng mãn nguyện rồi.

Cô dâu Cần Thơ mang "gánh nặng" 30 cây vàng, 400 triệu đồng 

Cô dâu gánh vàng trĩu cổ, hồi môn chất chồng ai cũng muốn xin vía-1

Vừa qua, dân tình được phen hoa mắt với quà cưới "siêu to khổng lồ" của cặp uyên ương Q.L và chú rể H.C ở Cần Thơ. Sau thời gian hoãn cưới vì dịch bệnh, ngày 15/11 vừa qua, cặp trai gái đã tổ chức lễ vu quy đơn giản ở quê nhà.

Đến tiết mục trao quà cưới, cô dâu và chú rể vui mừng nhận về quà cưới từ người thân. Ngoài vòng kiềng, lắc tay và vàng miếng, cả hai còn được trao tặng khoản tiền mặt "cực lớn".

Nhìn qua, các cọc tiền dày, toàn 500.000 đồng cùng với USD trên bàn. Tổng số tiền sau đó được tiết lộ lên đến 400 triệu đồng.

Cô dâu Hà Nội đeo 50 cây vàng, mẹ chồng cho quà 20 tỷ 

Cô dâu gánh vàng trĩu cổ, hồi môn chất chồng ai cũng muốn xin vía-2Cô dâu gánh vàng trĩu cổ, hồi môn chất chồng ai cũng muốn xin vía-3

Đó là một đám cưới giản dị nhưng nhiều người ao ước bởi số hồi môn "không phải dạng vừa đâu". Theo đó, chú rể V.Đ (Vĩnh Long) và cô dâu H.T (Hà Nội) tổ chức đám cưới vào ngày 24/10.

Trong đám cưới dễ dàng nhìn thấy từng chiếc kiềng vàng và lắc tay cỡ lớn được xếp thành từng lớp đeo trên người cô dâu. Không chỉ đeo vàng nặng trĩu cổ, các ngón tay cô cũng phủ kín nhẫn vàng trơn.

Chú rể chia sẻ, mẹ chồng rất thương con dâu nên trao "nhẹ" cho bộ trang sức kim cương 20 tỷ, còn bộ trang sức vàng của con trai khoảng 6 tỷ. Bố mẹ đẻ của cô dâu cũng hào phóng cho ngay một căn nhà. Đấy là còn chưa kể đếm sơ sơ số vàng trên người cô dâu cũng khoảng 50 cây.

Cặp uyên ương Hậu Giang nhận 1kg vàng, sổ đỏ, tiền mặt nhìn choáng

Cô dâu gánh vàng trĩu cổ, hồi môn chất chồng ai cũng muốn xin vía-4

Cô dâu Hậu Giang cũng khiến mọi người "gato đỏ mắt" khi được bố mẹ đẻ trao cho 1kg vàng, tầm hơn 26 cây. Chưa hết, cô và chồng còn "đút túi" thêm 1 chiếc xe Camry 4 chỗ trị giá 1,6 tỷ và 1 ngôi nhà.

Không hề nói suông, rất nhiều vàng kèm sổ đỏ, chìa khóa xe đều được trưng bày sẵn trước mặt 2 bên quan khách. 

Đáp lễ nhà gái, gia đình chú rể cũng trao tặng cặp trai tài gái sắc 6 cây vàng, cùng nhiều trang sức kim cương, đá quý và 200 triệu đồng tiền mặt.

Cô dâu miền Tây nhận vàng 30 phút chưa xong 

Cô dâu gánh vàng trĩu cổ, hồi môn chất chồng ai cũng muốn xin vía-5

Cặp cô dâu, chú rể là K.Q và H.P ở Hậu Giang trong ngày cưới cũng gây chú ý khi đeo hàng chục chiếc kiềng vàng lấp lánh chồng chất lên nhau. Hai bên cổ, ngón tay cô dâu cũng được che kín lắc và nhẫn vàng. 

Theo chia sẻ "khiêm tốn", cô dâu chỉ đeo tầm 11 cây vàng nên tiết mục trao quà mới kéo dài hơn nửa tiếng như vậy. Thế mới biết, lấy chồng quả đúng là gánh nặng mà gánh nặng này ai cũng muốn gánh!

Bố chồng Sài Gòn tặng con dâu 2 sổ đỏ, 500 triệu vẫn kém vui 

Cô dâu gánh vàng trĩu cổ, hồi môn chất chồng ai cũng muốn xin vía-6

Màn trao quà ở một lễ cưới ở Củ Chi, TP HCM cũng không kém phần long trọng bởi giá trị ngang một gia sản của bố chú rể. Cụ thể ngoài kiềng vàng rực rỡ trên cổ, cô dâu còn được bố chồng tặng 2 cuốn sổ đỏ.

Theo tiết lộ từ gia đình, giá trị của sổ đỏ lên đến 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng mới cưới còn nhận thêm số tiền mặt trị giá 500 triệu đồng.

Khỏi phải nói, cô dâu và chú rể hạnh phúc ra mặt khi nhận về "quà khủng". Ấy thế mà người bố chồng lại có vẻ kém vui vì: "Giờ ba chỉ có vậy thôi, hai con tùy ý sử dụng sau này nhé" khiến dân tình thảng thốt.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-co-dau-ganh-vang-triu-co-hoi-mon-chat-chong-ai-cung-muon-xin-via-n-291330.html

của hồi môn khủng Đám cưới

Tin tức mới nhất