Các con bị cho là đáng thương khi bố mẹ ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?

Vợ cũ Hoài Lâm cho rằng mọi việc nên kết thúc sớm khi con còn nhỏ để tránh gây tổn thương cho chúng.

Khép lại những ngày ồn ào sau thông báo ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc bắt đầu cuộc sống mới. Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con cập nhật những khoảnh khắc đời thường cùng những triết lý sống.

Các con bị cho là đáng thương khi bố mẹ ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-1

Dù không đả động quá khứ, song những dư âm của cuộc hôn nhân dang dở vẫn đeo bám Bảo Ngọc. Mới đây, một cư dân mạng bày tỏ sự thương xót 2 nhóc tỳ bên dưới bức ảnh của vợ cũ Hoài Lâm.

"Chỉ đáng thương cho 2 đứa trẻ, trẻ con không cần gì ngoài ba và mẹ", cư dân mạng này viết. 

Không né tránh cho qua, Bảo Ngọc liền đáp lời. Vợ cũ Hoài Lâm cho rằng mọi việc nên kết thúc sớm khi con còn nhỏ để tránh gây tổn thương cho chúng, thay vì cứ cố giữ mà không có kết quả, sau lại làm khổ chính con mình khi bé đủ nhận thức.

"Ai cũng biết điều đó, nhưng có những việc thà là sớm để trẻ con không tổn thương, cứ cố gắng mãi không có kết quả, về lâu về dài khi 2 đứa trẻ đủ nhận thức thì còn mệt mỏi hơn", Bảo Ngọc nhận định.

Các con bị cho là đáng thương khi bố mẹ ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-2Các con bị cho là đáng thương khi bố mẹ ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-3
Bảo Ngọc lên tiếng khi các con bị cho là đáng thương vì bố mẹ ly hôn.

Trước đó, Bảo Ngọc cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm khi được khuyên suy nghĩ lại, thay đổi quyết định để vợ chồng trở về bên nhau cùng chăm sóc con cái. Vợ cũ Hoài Lâm cho rằng tất cả những hỷ nộ ái ố trong chuyện tình cảm trên đời là do duyên số.

"Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời. Trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy, mình là người phàm nên không cãi được", Bảo Ngọc nhận định.

Qua câu trả lời này, Bảo Ngọc khẳng định duyên vợ chồng của cô và Hoài Lâm đã hết, không thể cãi lại số phận.

Các con bị cho là đáng thương khi bố mẹ ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-4
Bảo Ngọc đổ tại duyên trời khi quyết định chấm dứt hôn nhân với Hoài Lâm.

Sau thời gian lảng tránh, ngày 25/6, Bảo Ngọc chính thức xác nhận đã ly hôn Hoài Lâm dù đã có với nhau 2 mặt con. "Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", hotgirl ngậm ngùi.

Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ để lại lời xin lỗi bên dưới chia sẻ của vợ cũ, song chỉnh sửa nhiều lần rồi lặng lẽ xóa đi. Tới nay, anh vẫn chưa có phát ngôn nào liên quan tới câu chuyện ly hôn.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-hoai-lam-phan-hoi-khi-cac-con-bi-cho-la-dang-thuong-n-228072.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất