Các cụ dạy: Muốn biết tình duyên tốt xấu, nhìn ngay điểm này!

Thông qua dáng đi, chúng ta hoàn toàn nắm bắt được tính cách, nổi bật nhất là đoán được quan điểm tình yêu và đường tình duyên.

Bước thẳng 

Người sở hữu tướng đi bước thẳng đều tăm tắp là người trung trực, tình tính cương nghiêm, thẳng thắn. Một khi đã yêu ai họ mạnh mẽ, chủ động, quyết đoán nhưng có phần thiên về lí trí nhiều hơn, tuy nhiên họ sẵn sàng vì người mình yêu mà trở nên lãng mạn hơn bình thường. 

Họ phân biệt tỏ tường chuyện đúng sai, thế nên nếu tình yêu còn hi vọng họ sẽ kiên trì tới cùng và ngược lại, đã hết hi vọng thì buông không hối tiếc. May mắn yêu được người có dáng đi này bạn sẽ không bao giờ phải lo đến những chiếc "sừng". 

Các cụ dạy: Muốn biết tình duyên tốt xấu, nhìn ngay điểm này!-1

Dáng đi chữ bát 

Theo nhân tướng, những người có dáng đi này thường là người hay mơ mộng, nhưng chính họ lại không am hiểu về sự lãng mạn. Rất thẳng thừng bày tỏ yêu ghét nên họ luôn chủ động một khi đã xác định tình cảm rõ rệt với đối phương bởi họ không giỏi che giấu cảm xúc cá nhân. 

Tuy nhiên, xem tướng cho thấy đây là những người cứng đầu, cố chấp, cái tôi lớn nên luôn muốn nửa kia nghe lời, cung phụng mình. Thế nhưng cũng nhờ sự thẳng thừng, quyết đoán ấy mà họ có cảm xúc thật tâm trong mối quan hệ, không có kết quả họ sẽ lập tức từ bỏ không chút do dự. 

Dáng đi bước lớn 

Những ai có thói quen sải bước lớn, dài thường là người có tính cách nhạy bén nhưng không kém phần chín chắn, họ luôn làm việc có kế hoạch, một khi đã chắc chắn mới bắt tay vào làm. 

Có vẻ như những người này mang trong mình tư duy truyền thống, hiếu thảo, giàu tình cảm nhưng lại không lãng mạn chút nào. Đường tình duyên người này thường khá bình lặng, ít gặp sóng gió do họ ít khi thể hiện mong muốn, luôn bỏ qua sự nhỏ nhặt. 

Dáng đi bước nhỏ

Ngược lại với người có dáng đi bước lớn thì những người có dáng đi bước nhỏ, hẹp lại là tuýp người thích mơ mộng, lãng mạn, biết tạo ra bầu không khí thích hợp khi ở bên ngoài trong mộng. 

Bởi họ là người coi trọng tình cảm nên khi bị phản bội người này thường phải mất khoảng thời gian khá dài mới có thể vực lại được tinh thần. Người này dễ nhận được sự chú ý, yêu mến từ người khác giới mà tình duyên rộng mở, phong lưu, đa tình. 

Các cụ dạy: Muốn biết tình duyên tốt xấu, nhìn ngay điểm này!-2

Dáng đi hỗn loạn 

Những người sở hữu dáng đi này tính tình hỗn loãn, xáo trộn và không sống theo bất kì quy tắc nào cả, có những lúc rất mộng mơ nhưng lại cũng rất nhanh quay trở lại thực tế. 

Họ khó chấp nhận được mối quan hệ bình lặng, vì thế luôn muốn cả hai có những khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ, nhưng có vẻ như đây cũng không phải người chung tình bởi sự cả thèm chóng chán. 

Sau khi những cảm xúc mới mẻ dành cho đối phương dần qua đi, họ dễ cảm thấy nhàm chán, có tư tưởng ngoại tình. Người có dáng đi này thường có đường tình duyên trắc trở, khó ổn định.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-cu-day-muon-biet-tinh-duyen-tot-xau-nhin-ngay-diem-nay-n-330631.html

bói tướng đi Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao