Các cung hoàng đạo chẳng mấy hoà hợp với phụ huynh nhưng lại là người con có hiếu nhất

Những cung hoàng đạo này có chút ương bướng, cố chấp nhưng lại chính là người quan tâm, chú ý đến từng hành động nhỏ nhặt của bố mẹ.

Mỗi đứa trẻ khi sinh ra đều có những lúc tỏ ra bướng bỉnh, không chịu hợp tác với bố mẹ. Đặc biệt, ba cung hoàng đạo dưới đây thường xuyên là những người khiến cho bố mẹ buồn phiền vì không thể nào hòa hợp, mới góp ý một chút đã vội nổi cáu. Tuy nhiên, cả ba đều không phải những đứa con hư, dù có đang giận dỗi, không hài lòng thì họ vẫn luôn quan tâm và chú ý đến tình hình của bố mẹ.

Bạch Dương – Bướng bỉnh nhưng lại là người tạo ra niềm vui cho bố mẹ khi cần

Bạch Dương được biết đến là một người khá nóng nảy, không khéo léo trong cách cư xử. Mặc dù luôn đem lại tiếng cười cho mọi người xung quanh nhưng chính Bạch Dương cũng là người khởi xướng lên những trận cãi vã nảy lửa.

Các cung hoàng đạo chẳng mấy hoà hợp với phụ huynh nhưng lại là người con có hiếu nhất-1

Bạch Dương có cái tôi lớn, có cá tính mạnh và không hề muốn bất kỳ ai tham gia, điều khiển cuộc sống của mình, ngay cả đó là nhị vị phụ huynh. Mặc dù không hề muốn cãi lại lời bố mẹ nhưng một khi bố mẹ  cứ muốn Bạch Dương làm điều mà Bạch Dương không muốn thì thái độ của Bạch Dương lúc đó chính là khó chịu, không muốn nghe lời.

Tuy ngang bướng là vậy, không chịu nghe lời là vậy nhưng Bạch Dương lại là một đứa con có hiếu, luôn ở cạnh, quan tâm bố mẹ mỗi khi nhận thấy có vấn đề. Cách Bạch Dương quan tâm đến người nhà không thể hiện bằng tình cảm hay bằng những câu an ủi mà lại là những hành động ngốc nghếch, khiến mọi người bật cười.

Sư Tử - Tỏ ra không muốn hợp tác nhưng vẫn luôn để tâm từng hành động của mọi người

Giống với Bạch Dương, Sư Tử cũng là một người con nóng tính, khó kiềm chế bản thân. Sư Tử vô cùng thẳng thắn, luôn giữ vững quan điểm cá nhân của mình mặc dù điều đó có thể khiến mối quan hệ gia đình không còn tốt đẹp.

Các cung hoàng đạo chẳng mấy hoà hợp với phụ huynh nhưng lại là người con có hiếu nhất-2

Tuy nhiên, tồn tại bên trong Sư Tử lại là một người luôn làm mọi thứ để những người xung quanh mình cảm thấy an toàn, đó là lý do dù cho có hay cãi lại bố mẹ, có bất hòa với anh chị em thì Sư Tử vẫn đặc biệt quan tâm đến gia đình của mình. Sư Tử sẽ không ngần ngại đối đầu với những ai dám động vào người thân của mình.

Sư Tử cũng chính là một nguồn năng lượng tích cực, lạc quan, là người vực dậy tinh thần của mọi người. Xét cho cùng, Sư Tử vẫn luôn là một đứa trẻ mong muốn nhận được sự chú ý của bố mẹ, dù cho cách thu hút là thể hiện sự ngang bướng. Thế nhưng khi bố mẹ cần, Sư Tử sẽ trở thành chỗ dựa đầu tiên và vững chắc nhất cho cả nhà.

Bảo Bình – Không bày tỏ cảm xúc  không có nghĩa là không quan tâm đến bố mẹ

Tính cách Bảo Bình vốn không giống ai, Bảo Bình khá nổi loạn, là người tùy hứng và dễ gây ức chế cho mọi người, nhất là bố mẹ. Thay vì học bài theo kiểu truyền thống, Bảo Bình lại sáng tạo ra những cách học chẳng giống ai.

Lúc còn đi học, không ít lần bố mẹ Bảo Bình nhận được cuộc gọi, tin nhắn từ phía giáo viên về những điều mà Bảo Bình đã làm và chắc cũng chỉ Bảo Bình mới hiểu. Lớn hơn đi làm, Bảo Bình cũng không ít lần khiến bố mẹ lo lắng về việc nhảy việc thường xuyên, mãi mà không tìm được bến đậu phù hợp.

Các cung hoàng đạo chẳng mấy hoà hợp với phụ huynh nhưng lại là người con có hiếu nhất-3

Đúng là Bảo Bình thường xuyên làm bố mẹ phiền lòng nhưng dù thế nào Bảo Bình cũng là một người con hiếu thảo. Tuy thường xuyên tỏ ra không quan tâm nhưng nếu thấy bố đau lưng hay mẹ mệt mỏi, Bảo Bình đều chú ý.

Mỗi khi ra ngoài, thay vì nghĩ mua sắm cho mình thì Bảo Bình sẽ lựa chọn những món đồ cần thiết cho bố mẹ. Ngoài ra, Bảo Bình không quá giỏi trong việc bày tỏ cảm xúc nên giữa Bảo Bình và bố mẹ không thực sự thân thiết, chứ Bảo Bình vẫn ngoan ngoãn và quan tâm bố mẹ lắm đấy.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/diem-danh-cac-cung-hoang-dao-chang-may-hoa-hop-voi-phu-huynh-nhung-lai-la-nguoi-con-co-hieu-nhat-trong-nha.html

Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao