Các hành tinh nghịch hành tháng 9 làm xáo trộn cung hoàng đạo

7 hành tinh nghịch hành tháng này sẽ trở thành cơ hội để chúng ta quay lại hoàn thành những việc còn đang dang dở.

Sao Diêm Vương nghịch hành (từ nay đến 6 tháng 10)

Khi Sao Diêm Vương - hành tinh của cái chết và sự tái sinh - nghịch hành, chúng ta được khuyến khích tìm cách buông bỏ những điều đang níu chân khiến chúng ta không thể tiến lên phía trước.

Sao Diêm Vương sẽ dạy chúng ta bài học về sự kiểm soát và đôi khi nó sẽ tiết lộ cả những yếu tố đang chi phối cuộc sống của chúng ta.

Sao Thổ nghịch hành (từ nay đến 10 tháng 10)

Sao Thổ là một hành tinh cực kỳ nặng tay trong việc thúc đẩy tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật và sự trưởng thành.

Khi ở quỹ đạo bình thường, Sao Thổ tạo ra những bộ quy luật mà chúng ta phải tuân thủ nghiêm ngặt. Nhưng khi nghịch hành, việc tuân thủ các quy tắc trở nên thoải mái hơn.

Ngoài ra, quá trình này cũng có thể phản ánh sự nỗ lực của mỗi người. Chúng ta có thể sẽ phải đánh giá lại về sự nghiêm túc và thái độ của mình trong các vấn đề.

Liệu chúng ta đã thực sự tập trung cho các mục tiêu mà mình muốn vươn tới chưa?

Các hành tinh nghịch hành tháng 9 làm xáo trộn cung hoàng đạo-1

Sao Mộc nghịch hành (từ nay đến 18 tháng 10)

Sao Mộc đại diện cho sự mở rộng, phát triển và được coi là biểu tượng của may mắn. Sao Mộc đi đến đâu trong bản đồ sao cũng đem lại sự dồi dào cho lĩnh vực tương ứng trong cuộc sống.

Tuy nhiên khi nghịch hành, sự "hào phóng" của Sao Mộc trở nên khiêm tốn hơn. Chúng ta sẽ cần phải chủ động nhiều hơn để tự tạo ra cơ hội cho chính mình.

Sao Hải Vương nghịch hành (từ nay đến 1 tháng 12)

Sao Hải Vương cai quản trí tưởng tượng, trực giác và tiềm thức của con người. Đồng thời, Sao Hải Vương cũng khiến chúng ta vô thức tin vào bất cứ điều gì, vì năng lượng của hành tinh này cũng có thể tạo ra những ảo tưởng và khiến chúng ta mất phương hướng.

Trong thời gian Sao Hải Vương nghịch hành, những điều không rõ ràng và phi thực tế sẽ được soi sáng. Dù có thể sẽ phải thất vọng, nhưng điều này sẽ mang lại cho chúng ta những nhận thức thiết thực hơn về cuộc sống xung quanh mình.

Chiron nghịch hành (từ nay đến 19 tháng 12)

Chiron là một tiểu hành tinh có sự gắn kết với những mặt dễ bị tổn thương của chúng ta. Chiron sẽ chạm tới những vết thương sâu thẳm nhất, nhưng nó sẽ chỉ cho chúng ta cách chữa lành.

Khi Chiron nghịch hành, nó khuyến khích chúng ta nhìn sâu vào trái tim mình, dũng cảm đối mặt và đón nhận những cảm xúc mà chúng ta cố gắng bỏ qua.

Các hành tinh nghịch hành tháng 9 làm xáo trộn cung hoàng đạo-2

Sao Thiên Vương nghịch hành (từ nay đến 18 tháng 1/2022)

Sao Thiên Vương vô cùng khó đoán, bởi nó mang năng lượng của tính tự phát, sẽ vẽ ra ngã rẽ ở bất cứ đâu hay bất cứ khi nào nó muốn.

Tuy nhiên khi nghịch hành, cường độ bất ổn của Sao Thiên Vương trở nên dịu hơn, tạo cơ hội để chúng ta học cách thích nghi với những biến động trong cuộc đời.

Sao Thủy nghịch hành (từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 18 tháng 10)

Sự nghịch hành của Sao Thủy có lẽ sẽ khiến bạn chú ý nhiều nhất bởi ảnh hưởng của nó rõ ràng hơn cả.

Khi hành tinh của khả năng giao tiếp và tư duy logic này nghịch hành, chúng ta có xu hướng dễ gặp sai sót trong việc truyền đạt thông tin, quên lịch hẹn của các cuộc hẹn quan trọng hay thường xảy ra tranh cãi hơn bình thường.

Tâm trí của chúng ta trong thời điểm này không còn sáng suốt như thường lệ. Vì vậy hãy tránh đưa ra những quyết định quan trọng hoặc bắt đầu các dự án mới.

Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để chúng ta quay lại hoàn thành những việc còn đang dang dở.

=>> Xem tủ vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-mat-cac-hanh-tinh-nghich-hanh-trong-thang-9-cuoc-song-cua-12-chom-sao-se-don-nhan-them-nhung-xao-tron-moi-nao-2221509.html

chiêm tinh 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao