Các nàng béo còn sợ người yêu bỏ thì hãy đọc ngay câu chuyện này

Dù em béo thì anh vẫn cứ mãi yêu em, vì "em chính là em" nên đừng bao giờ hoài nghi tình yêu của anh, em nhé!


Video thuộc bản quyền VTV 

Câu chuyện trong chương trình Quà tặng cuộc sống nói về tình yêu và lòng tinh, sẽ cho những cô nàng luôn tự ti mình béo thấy được sự chân thành. Chẳng phải chúng ta luôn thắc mắc, tự hỏi vì sao anh ấy lại yêu mình, liệu mình xấu, mình béo như thế này, anh ấy có yêu mình nữa không? 

Các nàng béo còn sợ người yêu bỏ thì hãy đọc ngay câu chuyện này-1

Lo nghĩ cách giảm cân vì sợ người yêu bỏ (Ảnh chụp từ clip)

Trong tình yêu, nghi ngờ là điều dễ hiểu nhưng nếu nghi ngờ thái quá, thậm chí biến nó thành sự tự ti, đa nghi thì sẽ là liều thuốc độc "giết chết" tình yêu của hai người. Nếu bạn đã đem lòng yêu một người và tin tưởng người ấy, thì hãy luôn luôn tin tưởng. 

Đừng nghe những người xung quanh dị nghị, cũng đừng vì mặc cảm bản thân mình không được xinh đẹp như người ta mà lo người yêu chán mình. Trong thế giới này, có biết bao nhiêu cô gái xinh đẹp và có thể so với những người xinh đẹp ấy, mình chẳng là gì. Nhưng, trong mắt của người đàn ông mình yêu, mình vẫn luôn là số một. Đơn giản vì hai trái tim đã thuộc về nhau.

Các nàng béo còn sợ người yêu bỏ thì hãy đọc ngay câu chuyện này-2
Ảnh chụp từ clip

Nếu đàn ông cứ vì người khác xinh đẹp hơn người yêu của mình mà thay lòng thì trên đời đâu còn ai dám nói tới hai tiếng "thủy chung"?

Các cô nàng béo xem xong hay dũng cảm lên và hãy tự tin rằng, anh ấy chỉ yêu mình bạn!

Bảo Nghi/ Ghi theo VTV
Theo Vietnamnet


con gái béo Tình yêu

Tin tức mới nhất