Các nàng nếu không muốn FA mãi thì hãy ngừng ngay những việc làm này từ hôm nay

Có những chi tiết các cô nàng cho là bình thường nhưng thực chất lại khiến đối phương mất cảm tình lắm nhé.

1. Kiểu tóc quá cầu kỳ

Có vô vàn kiểu tóc dành cho nữ giới. Từ ép thẳng, uốn xoăn, cắt tầng, nhuộm màu sắc... Một kiểu tóc phù hợp sẽ khiến các cô nàng tự tin hơn khi giao tiếp với đối phương.

Chắc chắn rằng không một anh chàng nào muốn yêu một cô nàng có mái tóc bù xù, luộm thuộm, nhưng sẽ phản tác dụng nếu mái tóc của bạn quá phức tạp với đủ loại ruy băng, keo cứng, màu sắc highlight đủ loại tùm lum. Chàng sẽ cảm giác bạn là một người hoặc quá mất thời gian cho hình thức, hoặc "bánh bèo", lập dị nên tự giác sẽ e ngại làm quen.

2. Trang điểm quá dày

Trang điểm là một nhu cầu cần thiết và dường như không thể thiếu với các bạn gái hiện nay. Phấn son sẽ giúp chị em che đi những khuyết điểm và tôn lên đường nét thanh tao cho khuôn mặt.

Nhưng hãy tưởng tượng, nếu nhìn đâu đâu cũng thấy lớp phấn dày cộp, lớp son đỏ loe loét hoặc đôi mắt nhọ nhem vì bạn lỡ kẻ mắt nước quá tay, thì đối tác tiềm năng chắc sẽ vội vàng chạy xa nàng hàng trăm mét. Tuy bạn không nhất thiết phải để mặt mộc, nhưng cảm giác đối diện với một "tượng sáp" sẽ khiến các anh chàng không thoải mái đâu.

3. Màu răng kém trắng sáng

Người xưa có câu "Cái răng cái tóc là góc con người". Có thể đối phương chưa kịp tìm hiểu xem bạn dễ chịu, đáng yêu đến đâu, nhưng ấn tượng ban đầu là hàm răng không được vệ sinh kĩ sẽ khiến nam giới cho rằng bạn xuề xòa, không biết quan tâm nhan sắc.

4. Da quá khô hoặc nhờn

Bạn nghĩ rằng nam giới không quan tâm vấn đề da mặt ư? Nhầm to. Da quá khô hoặc quá nhờn trước hết sẽ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ. Sau nữa, cảm giác vuốt ve một làn da mềm mại, mịn màng chắc chắn sẽ thích hơn là đặt một nụ hôn lên má của cô nàng có làn da thô ráp.

5. Trang điểm mọi lúc mọi nơi

Không ai cấm các nàng trang điểm ở nơi công cộng. Nhưng việc bất kể lúc nào và ở nơi đâu bạn cũng có thể lôi phấn son ra dặm lại sẽ khiến đối phương khó chịu vì sự thiếu tế nhị và cuồng make up của bạn thôi.

Nếu muốn dặm lại chút phấn, hãy khéo léo vào nhà vệ sinh hoặc một góc kín thực hiện nhanh chóng. Tránh trang điểm quá nhiều ở nơi công cộng. Đừng tỏ ra cho cả thế giới biết rằng "Tôi không thể nào sống mà không trang điểm đâu."

6. Móng tay, chân không sạch sẽ

Hãy luôn cố đảm bảo các móng tay, móng chân của mình đã được làm sạch và cắt tỉa gọn gàng trước khi có một cuộc hẹn với bạn trai nhé các nàng. Chi tiết này tưởng nhỏ nhưng đôi khi lại khiến các anh chàng đột nhiên mất hứng.

Tưởng tượng cả hai vừa bước vào một quán ăn, nhìn thấy đôi bàn tay lem nhem vì thói quen cắn móng của bạn, anh ấy sẽ nghĩ ra sao? "Chắc cô nàng này là một người luộm thuộm và không có thói quen vệ sinh sạch sẽ."

7. Nói quá nhiều hoặc quá to

Đặc trưng của nam giới là họ không thích nhiều lời. Nếu bạn cứ thao thao bất tuyệt về một chủ đề nào đó, đối phương sẽ thấy mệt mỏi và e ngại không muốn tiếp tục với bạn, vì họ sợ yêu rồi ngày nào cũng bị tra tấn lỗ tai..

8. Mùi nước hoa quá nồng

Cần nhớ rằng, thứ gì quá cũng không tốt, điều này đặc biệt đúng khi sử dụng nước hoa. Mùi hương thoang thoảng sẽ khiến các nàng trở nên quyến rũ và có thiện cảm hơn trong mắt người đối diện.

Nhưng sẽ khó có ai chịu được nếu bị tra tấn bởi một thứ mùi quá nồng nặc vì lạm dụng hương thơm. Một cô nàng thông minh sẽ chỉ sử dụng một chút nước hoa lên cổ tay, cổ, hoặc đằng sau tai, vậy là quá đủ rồi.

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-nang-neu-khong-muon-fa-mai-thi-hay-ngung-ngay-nhung-viec-lam-nay-tu-hom-nay-n-126213.html

con gái khi yêu con gái cô đơn gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất