Các ngôi sao của ‘Fast and Furious’ tưởng niệm 5 năm ngày mất của Paul Walker

Bạn bè, gia đình và người hâm mộ của Paul đã vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của anh và nhân vật anh đóng trong “Fast and Furious”, Brian đã nghỉ hưu một cách an toàn trong Fast 7.

Một bộ phim tài liệu về Paul đã được ra mắt, các diễn viên của Fast And Furious đều đồng loạt lên mạng xã hội để chia sẻ về bộ phim.

Các ngôi sao của ‘Fast and Furious’ tưởng niệm 5 năm ngày mất của Paul Walker-1

Vin Diesel “là gương mặt của thương hiệu” của Fast and Furious, nhưng khán giả đều cho rằng anh và Paul Walker đều là người dẫn đầu. Tình bạn và tình anh em của họ lớn lên trên màn ảnh, giống như trong đời thực, và bạn có thể tưởng tượng rằng cái chết của Paul đã trở thành một cú sock lớn cỡ nào với Vin.

Vin đã đăng lên Instagram của mình để vinh danh và tưởng nhớ Paul, với dòng caption đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc “Always…” (Mãi mãi…)

Các ngôi sao của ‘Fast and Furious’ tưởng niệm 5 năm ngày mất của Paul Walker-2

Ngoài ra còn có Jordana Brewster trong vai người vợ cuối cùng của anh, Mia. Hai người họ đã gắn bó chặt chẽ với nhau thông qua các phần phim, và Jordana cũng đăng lên Instargram để tưởng nhớ Paul với caption: “5 years without you today. I miss you. I love you.” (Hôm nay đã là 5 năm không có anh. Em nhớ anh. Em yêu anh!)

Các ngôi sao của ‘Fast and Furious’ tưởng niệm 5 năm ngày mất của Paul Walker-3

Tyrese Gibson tham gia vào Fast 2 trong vai Roman Pearce, một người bạn thời thơ ấu của nhân vật của Paul. Hai nhân vật là những người bạn tốt trong bộ phim, mặc dù Roman chủ yếu liên quan đến nhân vật Tej, Ludacris. Tyrese đã đăng một bài viết dài về Paul trên Instagram để tưởng nhớ anh.

Các ngôi sao của ‘Fast and Furious’ tưởng niệm 5 năm ngày mất của Paul Walker-4

Nhân vật của Paul Walker trong Fast 7 đã đi về phía hoàng hôn, và các phần phim kể từ đó chuyển sang một chương mới. Anh em của Paul, Caleb và Cody đã bày tỏ mong muốn trở lại với vai Brian trong một bộ phim trong tương lai để dành một món quà cuối cùng cho Paul trước khi nhượng quyền thương mại biến mất.

Nếu muốn bạn có thể mua bộ phim về Paul - I Am Paul Walker trên mạng đã được phát hành.

Theo Saostar

 

 

 


Fast and Furious

Tin tức mới nhất