Các producer tranh cãi khi xem 'cảnh nóng' của Phan Lê Ái Phương và Đỗ Hiếu

Đỗ Hiếu được nhận xét là sexy hơn cả Phan Lê Ái Phương khi trình diễn vũ đạo nóng bỏng cho ca khúc "Mình yêu 'chậm' thôi".

Tập 7 Sao đại chiến đã lên sóng truyền hình vào tối 29/12. Tập 7 của chương trình là đêm của các nhà sản xuất âm nhạc. Tại đây, thay vì ca sĩ, nhóm nhạc trở thành “quân cờ” của các producer như 6 tập trước, chính các producer phải lao mình lên sân khấu thể hiện bản nhạc của chính mình phối cùng ca sĩ. 

Ái Phương và cộng sự mang đến phần trình diễn Mình yêu chậm thôi, đây là một sáng tác của chính Đỗ Hiếu. Cả hai đã có một phần trình diễn như đôi tình nhân trên sân khấu từ hát đến vũ đạo. Phần trình diễn có những động tác vũ đạo không thể nóng bỏng hơn.

Ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, producer Đỗ Hiếu đã lấy giấy che mặt trước khi Dương Cầm đưa ra nhận định: “Tôi thật không thể tin nổi, không thể tin nổi! Ái Phương ơi, có thể sau khi anh nói ra điều này em không nhìn mặt anh nữa nhưng anh phải nói là Đỗ Hiếu trông sexy hơn em rất nhiều! Đấy là lỗi của Đỗ Hiếu hôm nay. Bình thường anh rất để ý phần nhạc mà hôm nay anh phải cứ nhìn loanh quanh Đỗ Hiếu, em đã bị Đỗ Hiếu dìm hàng rồi!”.

Ca sĩ Ái Phương đã đáp trả rằng: “Anh Cầm ơi, bây giờ em mới biết… gu của anh!” làm toàn bộ trường quay đã phải cười nghiêng ngả.

Các producer tranh cãi khi xem cảnh nóng của Phan Lê Ái Phương và Đỗ Hiếu-1Các producer tranh cãi khi xem cảnh nóng của Phan Lê Ái Phương và Đỗ Hiếu-2

SlimV nhận xét: "Phần nhạc của Hiếu rất bắt tai nhưng trong bài có những đoạn tôi không thích như vocal pitch down (giảm cao độ xuống) làm ồm ồm. Đây là một bài sexy nên không hiểu ý đồ của Hiếu ở những phần này là gì?".

Trả lời SlimV, Đỗ Hiếu cho rằng "SlimV đã có để ý rất hay và kỹ vì đây là một ca khúc mới, vocal những lúc đó chưa được tốt lắm nên mình chọn giải pháp là giảm tone xuống để cảm giác nghe lạ tai và che giấu điều đó".

Các producer tranh cãi khi xem cảnh nóng của Phan Lê Ái Phương và Đỗ Hiếu-3

Ngược lại, producer Nguyễn Dân lại thấy ổn với những đoạn giảm cao độ cho vocal như thế. Tuy nhiên, producer SlimV đã gợi ý một giải pháp khác để xử lý cho ca khúc tròn trịa hơn: “thay vì sử dụng một giọng đọc thấp như thế mình lấy luôn vocal đó cắt nhỏ ra và vẽ luôn vì đây là EDM, lấy vocal cắt ra và viết nốt lên, điều đó sẽ làm ca khúc thêm phần sexy”, SlimV gợi ý.

Rhymastic nhận định giọng hát của Ái Phương và Đỗ Hiếu rất hoà quyện với nhau, “đoạn đầu hay nhất, đoạn sau có lỗi kỹ thuật nên anh Hiếu không kiểm soát giọng như lúc đầu nhưng mình rất thích hình ảnh Đỗ Hiếu và Ái Phương trong tiết mục này”, Rhymastic nói.

Ca sĩ Ái Phương khẳng định mình không ấm ức khi Đỗ Hiếu sexy hơn bởi “máu trong người Đỗ Hiếu là sexy như vậy, khi Hiếu đưa bài em đã thích rồi và nói Hiếu chơi tới luôn Hiếu ơi!”.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


Sao đại chiến Đỗ Hiếu Phan lê ái phương

Tin tức mới nhất