Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm

Ngô Thanh Vân, Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ... từng nhận sự phản ứng gay gắt từ khán giả khi diện các mẫu áo dài cách tân theo phong cách sexy.

Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm-1
Sau khi bày tỏ sự bức xúc vì ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài với nội y, chiều 14/10, Ngô Thanh Vân bị cộng đồng mạng 'đào mộ' hình ảnh cũ. Trang phục của đả nữ Việt khiến nhiều khán giả sửng sốt bởi độ sexy ở chất liệu xuyên thấu, lại hở rốn và không mặc nội y. Ngô Thanh Vân sau đó đã thanh minh, ảnh chụp cách đây 15 năm, khi cô còn làm mẫu và 'nhà thiết kế đưa gì tôi mặc nấy'. Tuy nhiên, đa số khán giả không đồng tình cách giải thích này của cô.

Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm-2
Trước ca sĩ người Mỹ, nhiều người đẹp Việt cũng từng bị lên án vì cách diện áo dài cách tân phản cảm. Trong đó có Phan Thị Mơ với áo dài thiết kế trên chất liệu ren phối cùng quần legging ren xuyên thấu.

Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm-3
Diễn viên Kiều Trinh từng làm náo loạn bảng xếp hạng sao mặc xấu trong tuần vì cách diện áo dài lộ rõ nội y khi xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim.

Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm-4
Diện áo dài trong suốt thiết kế trên vải lưới đi kèm hoa ren trắng cũng khiến Lâm Khánh Chi nhận được nhiều bình phẩm không hay.

Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm-5
Lý Nhã Kỳ mang tiếng ăn mặc gợi cảm quá đà khi diện áo dài cách tân với phần xẻ cổ chữ V táo bạo đi kèm chất liệu xuyên thấu.

Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm-6
Hiếm khi diện áo dài, nhưng Ngọc Trinh cũng từng khiến khán giả đỏ mắt khi xuất hiện trong bộ ảnh của nhà thiết kế Bảo Bảo với set đồ áo dài đi kèm quần lụa trong suốt.

Các sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm-7
Nhắc đến những mẫu áo dài khiến sao Việt bị ném đá, khán giả vẫn không quên hình ảnh của Mai Phương Thúy với trang phục mỏng tang. Chỉ vì bộ áo dài phô hình thể, Mai Phương Thúy chịu nhiều sóng gió dư luận và suýt mất vương miện.

Theo Ngoisao


Ngô Thanh Vân áo dài Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất