Các thương hiệu rục rịch quay lưng Kim Seon Ho vì scandal

Một thương hiệu nổi tiếng đã xóa toàn bộ bài đăng về Kim Seon Ho sau những ồn ào đời tư của anh.

Rạng sáng 18/10, một cô gái đăng tải bài viết ẩn danh trên mạng xã hội, tố cáo nam diễn viên K từng ép mình phá thai. 

Theo cô gái này cho biết, vào tháng 7/2020, cô phát hiện mình mang thai. Tuy nhiên, nam diễn viên K đã khóc lóc cầu xin cô bỏ đứa con trong bụng, đồng thời hứa hẹn sau 2 năm nữa sẽ kết hôn. 

Các thương hiệu rục rịch quay lưng Kim Seon Ho vì scandal-1

Không chỉ vậy, cô còn tố cáo K thực chất là một kẻ xấu tính, hay nói xấu đạo diễn và bạn bè đồng nghiệp.

Sau khi bài viết được đăng tải, danh tính nam diễn viên K được cư dân mạng tìm kiếm ráo riết. Mới đây nhất, trang Sports Kyunghang đã đăng ảnh làm mờ, cho thấy nhân vật được nhắc đến chính là nam diễn viên đang nổi tiếng Kim Seon Ho

Các thương hiệu rục rịch quay lưng Kim Seon Ho vì scandal-2

Nhiều thương hiệu nổi tiếng bày tỏ sự lo lắng trước thông tin Kim Seon Ho vướng vào bê bối nghiêm trọng. Nếu tin đồn là thật, Kim Seon Ho có thể đối mặt với rủi ro bị kiện đòi bồi thường thiệt hại từ thương hiệu.

Một đại diện thương hiệu bày tỏ: "Hình ảnh sạch sẽ là điều quan trọng nhất, nếu như bài đăng trên chính xác thì đó quả là cú shock với chúng tôi".

Đã hơn 12 tiếng trôi qua kể từ khi bài đăng được lan truyền, công ty quản lý của Kim Seon Ho vẫn chưa ra thông báo trả lời chính thức.

Hiện tại, một thương hiệu pizza nổi tiếng đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh Kim Seon Ho trên Instagram cá nhân, cho thấy động thái "quay xe" giữa tin đồn.

Các thương hiệu rục rịch quay lưng Kim Seon Ho vì scandal-3

Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho, phóng viên một kênh Yourube chuyên tin tức giải trí khẳng định: "Nam diễn viên K bị nghi ngờ ép bạn gái phá thai chính là Kim Seon Ho".

Các thương hiệu rục rịch quay lưng Kim Seon Ho vì scandal-4

Người này tiết lộ thêm công ty quản lý của Kim Seon Ho đột ngột cắt toàn bộ liên lạc với giới truyền thông để bảo vệ nam diễn viên. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-thuong-hieu-ruc-rich-quay-lung-kim-seon-ho-vi-scandal-n-281699.html

Kim Seon Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất