4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020

Dược sĩ Tiến thành công khi có web drama với hơn 50 triệu view. Đây là một con số cực khủng đối với mảng web drama Việt nói chung và đam mỹ nói riêng.

"Tiến Bromance" và "Ước hẹn làng chài" - Dược sĩ Tiến

Năm 2020 là một năm thành công của Dược sĩ Tiến khi có trong tay 2 web drama đề tài đam mỹ được chú ý. 

Ra mắt từ đầu năm, loạt series web drama đam mỹ Tiến Bromance bắt đầu với phần phim mang tên Noel kinh hoàng. Và sau đó lần lượt mở ra cho các khán giả hàng loạt những tình tiết gay cấn, ấn tượng, lãng mạn, dữ dội, đầy máu và nước mắt trong hành trình yêu thương lẫn trốn chạy của cặp đôi Tiến – Tài do chính Dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài thủ diễn. 

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-1

Tháng 10 vừa qua series đam mỹ gồm 10 tập này đã cán mốc hơn 50 triệu lượt xem tổng cộng. Đây là một thành tích cực kỳ đáng nể mà có lẽ ít người làm phim đam mỹ nào ở Việt Nam có thể thực hiện được.

Trong số đó, phần 5 – Chưa một lần trọn vẹn, là phần phim đạt kỷ lục có số lượng lượt xem cao nhất: hơn 15 triệu lượt. Và chỉ riêng con số này cũng đã là một niềm mơ ước của nhiều nhà làm phim khác. 

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-2

Việc hướng loạt phim theo phong cách hành động với việc chọn những cảnh quay gai góc của bộ đôi nhân vật đam mỹ Tiến - Tài trở thành điểm cộng lớn của phim. Không chỉ chứng kiến Tiến - Tài dành tình cảm yêu thương cho nhau, mà các fan "hủ nữ" còn thấy được những khoảnh khắc mà họ đồng cam cộng khổ, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau đổ máu” nhưng rốt cuộc, những điều mà họ gặt hái được cực kỳ xứng đáng.

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-3

Cùng với thành công bất ngờ từ dự án tâm huyết đã giúp Dược sĩ Tiến có thêm động lực để sản xuất series đam mỹ tiếp theo mang tên Ước hẹn làng chài.

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-4

Ở seri này ngoài sự tái hợp của dược sĩ Tiến – Phạm Huỳnh Hữu Tài trong vai một cặp đôi mà còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc khác như nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Lê Lộc, Trang Khàn và Karen. 

Dù chỉ mới lên sóng 4 tập nhưng Ước hẹn làng chài vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mỗi tập đều có hơn 3 triệu lượt xem, hàng ngàn lượt thích cũng như bình luận trên Youtube.

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-5

"Sau vạt nắng" - Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà

Là một bộ phim đam mỹ kể về tình cảm trong sáng và rung động đầu đời của một cặp đôi đam mỹ và những ngã rẽ đầy màu sắc trong tâm hồn của tuổi học trò, Sau vạt nắng đánh dấu vai diễn đầu tiên của Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà bên cạnh bộ đôi diễn viên chính là Huy Du và Thái Thanh Nhàn.

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-6

Cô nói: "Đương nhiên nếu để một người không biết gì về LGBT vào vai, đôi khi họ sẽ thể hiện mượt hơn mình. Nhưng để một người quá hiểu về cộng đồng này như tôi, phải thể hiện những cảm xúc nghi hoặc, bỡ ngỡ hay thậm chí là ganh tị với cả những những người bạn trong cộng đồng nữa thật sự không mấy dễ dàng".

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-7

Việc Đỗ Nhật Hà đóng phim đam mỹ cũng khiến không ít fan tò mò rằng nếu ngoài đời, cô cũng là một nữ phụ đam mỹ thì sẽ phản ứng ra sao. Người đẹp cho biết, cô sẽ buồn và tự trách bản thân vì không nhận ra sự thật sớm hơn. Nhưng nếu 2 chàng trai kia có thái độ tốt, cô sẵn sàng nhập hội chị em để đi chơi chung.

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-8

"Em là chàng trai của anh" - Đỗ Hoàng Dương - Cody (Uni5)


Trailer "Em là chàng trai của anh" ngập cảnh nóng của Đỗ Hoàng Dương và Cody.

Em là chàng trai của anh hiện đang là web drama đam mỹ được mong đợi nhất hiện nay. Phim do Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) đảm nhận vai nam chính, dàn diễn viên thứ chính cũng quy tụ các gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ gồm: Ngọc Phước, nam ca sĩ Vũ Thịnh (nhóm The Wings - Á quân X Factor 2014), nữ ca sĩ Linh Mai (thành viên nhóm SGO48), Bá Vinh…

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-9

Trong trailer mới tung ra đãmang đến cho khán giả một cảm xúc bùng nổ bởi hàng loạt tình tiết cực nóng. Mở đầu trailer là câu nói của Ngọc Phước: "Biết đâu mày tìm được người đàn ông của đời mình thì sao?", kế tiếp đó là loạt khoảnh khắc tình hết mức của Đỗ Hoàng Dương và Cody. Nối tiếp là câu thoại "Anh cởi áo ra đi" của Đỗ Hoàng Dương và những phân cảnh hai nam chính suýt chạm môi, đậm chất giường chiếu… đủ làm người xem nóng mắt.

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-10

Hai slogan được đưa vào trailer: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mê trai" và "Có ai tin vào tình yêu của hai thằng con trai không?" cũng là điểm nhấn ấn tượng, vừa tạo cảm giác úp mở về nội dung phim sẽ nhiều tình tiết thú vị, vừa thay lời khẳng định chắc nịch về một web drama đam mỹ thuần chất nhất. 

4 web drama đam mỹ Việt hot nhất 2020-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-web-drama-dam-my-viet-hot-nhat-2020-n-246868.html

Dược sĩ Tiến Web Drama đam mỹ

Tin tức mới nhất