Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!

Dù là những bộ phim được thực hiện từ 30 năm trước, song những tác phẩm này lại có nhiều phân cảnh nóng bỏng đến ngỡ ngàng.

Tể tướng Lưu Gù

Tể tướng Lưu gù là một trong những bộ phim đình đám gắn liền với tuổi thơ. Phát sóng năm 1995, phim đã đưa tên tuổi các diễn viên Lý Bảo Điền (Lưu Gù), Vương Cương (Hòa Thân), Trương Quốc Lập (Hoàng thượng) nổi tiếng khắp Châu Á, cũng như trở thành tác phẩm để đời của cả ba người.

Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-1

Tuy nhiên ít ai nhớ rằng trong bộ phim này lại có một phân cảnh bán khỏa thân. Trong một cảnh phim tuyển tú nữ cho hoàng cung, các cô gái không mặc gì để thái y kiểm tra thân thể. Hình ảnh nhạy cảm này bị cho táo bạo so với một bản phim làm từ thập niên 90. 

Tây du ký

Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-2
Hình ảnh nhạy cảm trong phân cảnh tắm của 7 con nhện


Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-3

Phân cảnh nóng bỏng nhất trong Tây du ký thuộc về cảnh tắm trong tập 7 con nhện. Đạo diễn cho biết để đạt được hiệu ứng tốt nhất cho bộ phim, các cô gái trẻ được yêu cầu phải tắm thật. Việc mặc trang phục mỏng manh khiến cho một trong những nữ diễn viên trẻ vô tình bị lộ thân thể. 

Những năm đó việc phụ nữ lộ thân thể trên sóng truyền hình là việc khá nhạy cảm. Theo nhân viên kể lại, sau khi quay xong phân cảnh tắm, các cô gái trẻ đã bật khóc vì lo lắng.

Phong thần bảng

Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-4

Bộ phim Phong thần bảng năm 1990 là câu chuyện về cuộc đời của nàng Đát Kỷ, phim từng gây xôn xao suốt một thời gian dài vì những phân cảnh nóng bỏng và trang phục hở hang trong phim. 

Được thực hiện từ 27 năm trước, những hình ảnh quá táo bạo, thậm chí còn hở hang hơn cả phiên bản thời hiện đại khiến người xem nóng mắt. Các diễn viên nữ trong phim đôi khi chỉ mặc nội y trong những phân đoạn múa.

Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-5Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-6

Lã Bất Vy truyền kỳ

Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-7

Lã Bất Vy truyền kỳ năm 2000 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất nhập tâm của Trương Thiết Lâm và Ninh Tịnh. Cả hai có nhiều phân cảnh nhạy cảm, đặc biệt là đoạn cặp đôi nhân vật nam nữ chính ân ái bảy ngày bảy đêm khiến người xem nóng mắt.

Cảnh Trần Hảo (vai Khổ Khương) bị tra tấn bằng phương pháp thắt chặt ngực cũng để lại nhiều cảm xúc. Đạo diễn cho biết để quay bộ phim này, các diễn viên đều chịu đựng không ít khó khăn.

Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-8
Trần Hảo trong một cảnh tra tấn kiểu trung cổ

Đường Minh Hoàng

Cách đây 30 năm, thật không ngờ màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều cảnh nóng đến vậy!-9

Bộ phim Đường minh hoàng năm 1993 cũng từng sử dụng những bộ trang phục bó chặt ngực, tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các diễn viên. Theo nhà sản xuất vì phim muốn tôn trọng lịch sử nên đã đặc biệt yêu cầu thiết kế trang phục giống với khoảng thời gian đó.

Võ Mị Nương truyền kỳ năm 2014 của Phạm Băng Băng cũng từng sử dụng phục trang tương tự, tuy nhiên phía sản xuất phải cắt đi khá nhiều cảnh quay để tránh gây phản cảm cho khán giả.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-day-30-nam-that-khong-ngo-man-anh-hoa-ngu-da-co-nhieu-canh-nong-den-vay-n-142109.html

Cảnh Nóng Tây Du Ký

Tin tức mới nhất