Yêu đương khổ sở như Idol Hàn: Nhét người yêu vào vali để đi hẹn hò

Nghe chuyện Idols hẹn hò mà không khác gì đang xem "Siêu Điệp Viên".

Dù muốn dù không nhưng có một sự thật mà fan nào cũng buộc phải chấp nhận: Idols sớm muộn cũng sẽ hẹn hò rồi kết hôn. Tuy nhiên, chuyện hẹn hò với người nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng, và câu chuyện tình yêu của Idol dưới đây chắc hẳn sẽ khiến các fan bật ngửa.

Dowoo và Hyejin gặp nhau lần đầu tại Nhật Bản. Thời điểm đó Hyejin đang hoạt động trong vai trò người mẫu, còn Dowoo là thành viên nhóm nhạc A-JAX. Sau khi A-JAX tan rã, Dowoo và Hyejin tổ chức hôn lễ vào năm 2019.

Yêu đương khổ sở như Idol Hàn: Nhét người yêu vào vali để đi hẹn hò-1Yêu đương khổ sở như Idol Hàn: Nhét người yêu vào vali để đi hẹn hò-2

Vừa qua cặp vợ chồng đã cùng xuất hện trên chương trình Erotic Couple, chia sẻ về câu chuyện hẹn hò gian nan thời yêu nhau. Cặp đôi bắt đầu từ thời điểm cả 2 bị bắt quả tang lén lút hẹn hò bởi nhân viên khách sạn, rồi sau đó công ty cũng phát hiện ra.

“Nhân viên phát hiện ra chúng tôi bởi căn phòng thuê vốn chỉ được dành cho 1 người nhưng cả 2 chúng tôi lại cùng ở đó. Không lâu sau thì công ty bắt được. Chúng tôi phải viết thư xin lỗi, nhưng lúc đó trong đầu tôi chỉ có suy nghĩ: phải làm sao để gặp được người yêu bây giờ?”.

Yêu đương khổ sở như Idol Hàn: Nhét người yêu vào vali để đi hẹn hò-3

Hyejin sau đó chia sẻ về câu chuyện giấu người yêu điên rồ của chồng khi nhét luôn cô vào vali.

“Khoảng 1 tháng sau, Dowoo đến gặp tôi, mang theo chiếc vali cỡ đại. Anh ấy nói: Em ngồi trong vali này đi, và thế là tôi bỏ giày rồi chui vào vali. Đó là lần đầu tiên tôi phải ngồi trong vali như thế, cảm giác thật kinh khủng. Tất cả những gì tôi nghe thấy là âm thanh kim loại va vào nhau, tôi chẳng thể biết mình đang được đưa đi đâu”.

Yêu đương khổ sở như Idol Hàn: Nhét người yêu vào vali để đi hẹn hò-4

Người ngồi trong nơm nớp lo sợ, còn người bên ngoài cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Dowoo kể lại hoàn cảnh hài hước nhưng cũng không kém phần giật gân trong lúc kéo chiếc vali có vợ bên trong.

“Phần nhựa của vali khá mỏng, nên nếu vợ tôi nằm lệch sang một bên thì cái phần đó của vali cũng lồi ra nhìn cực dị dạng. Chiếc vali về sau cũng chẳng còn thành hình chữ nhận nữa. Nó bị méo luôn một bên.

Yêu đương khổ sở như Idol Hàn: Nhét người yêu vào vali để đi hẹn hò-5

Tóc vợ tôi còn bị kẹt chỗ kéo khóa nữa, lòi hẳn ra ngoài. Nếu ai đó để ý rồi nhận ra nói thì chuyện này cũng sẽ kết thúc trong bi kịch nghiêm trọng luôn".

Yêu đương khổ sở như Idol Hàn: Nhét người yêu vào vali để đi hẹn hò-6

Idols có thể nghĩ ra trăm phương nghìn kế để hẹn hò nhưng phương pháp của cặp đôi này thì đúng là liều lĩnh không ai bằng. Nghe chuyện Idols hẹn hò mà không khác gì đang xem "Siêu Điệp Viên"!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cach-giau-nguoi-yeu-dien-ro-cua-idols-kpop-n-250885.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao