Cách Hailey Bieber có làn da căng bóng

Giống xu hướng "da thủy tinh" của Hàn Quốc, Hollywood thích sự căng mọng, giữ ẩm và tươi sáng.

Người mẫu Hailey Bieber tiết lộ bí quyết làm đẹp. Cô đưa ra khái niệm mà hiện tại trở thành xu hướng: làn da bánh rán tráng men.

Hailey Bieber sử dụng thuật ngữ này để chỉ làn da trắng khỏe mà cô đạt được nhờ quy trình chăm sóc da của mình. "Nếu tôi không đi ngủ với làn da trông giống chiếc bánh rán tráng men, tức là tôi không làm đúng", cô nói.

Xu hướng này cũng được chuyển sang nghệ thuật làm móng đối với sự ra đời của "móng tay bánh rán tráng men" - loại sơn màu trắng nhạt, có ngọc trai đã trở thành vẻ ngoài yêu thích của người mẫu.

Cách Hailey Bieber có làn da căng bóng-1
Làn da bóng khỏe của Hailey Bieber đã lan truyền trên mạng và trở thành xu hướng làm đẹp năm nay. Ảnh: Glamour.


Da bánh rán tráng men
Thoạt đầu, da bánh rán tráng men có vẻ giống "da thủy tinh" của Hàn Quốc. Mặc dù có nét giống nhau, một số chi tiết khiến chúng trở nên khác biệt.

Trong khi cả hai đều tập trung vào dưỡng ẩm để có được vẻ ngoài như sương, da thủy tinh dựa vào việc phân lớp và cung cấp cho làn da các sản phẩm dưỡng ẩm và tính nhất quán khác nhau để đạt được mục tiêu đó.

Cách Hailey Bieber có làn da căng bóng-2
Giống như “làn da thủy tinh” của Hàn, da bánh rán tráng men căng mọng, giữ ẩm, nuôi dưỡng và sáng. Ảnh: SCMP.


Mặt khác, da bánh rán tráng men bao gồm ít sản phẩm hơn và tập trung vào cách chiến lược để đạt được làn da sáng, bảo vệ hàng rào da tự nhiên trong khi sử dụng.

Da bánh rán tráng men căng mọng, nuôi dưỡng, giữ ẩm và sáng. Trang điểm có thể giúp bạn đạt được vẻ ngoài đó, nhưng xây dựng thói quen chăm sóc da phù hợp mới tạo nên làn da khỏe.

Làm sạch kép gồm huyết thanh dưỡng ẩm, kem dưỡng, vaseline và dầu là chìa khóa để đạt được vẻ ngoài như ý.

"Sữa rửa mặt là chìa khóa để loại bỏ bụi bẩn, dầu, muối mồ hôi và cặn trang điểm trên da. Bạn nên thoa huyết thanh có các thành phần như vitamin C, E và axit hyaluronic", bác sĩ da liễu Jaishree Sharad nói.

"Dưỡng ẩm bằng các loại kem có chứa ceramides, axit hyaluronic, vitamin E, bơ hạt mỡ, niacinamide và đừng bỏ qua dầu bôi mặt", bác sĩ cho biết thêm.

Móng tay bánh rán tráng men


Xu hướng này là tất cả về sự đơn giản và tươi sáng. "Móng tay bánh rán tráng men" đặc trưng của Bieber là bộ móng tay màu nude, được làm nổi bằng các sắc tố mạ crôm, ngọc trai.

Theo SCMP, móng tay bánh rán tráng men trở thành một trong những xu hướng làm đẹp phổ biến trên mạng xã hội vào năm nay.

Hailey Bieber khoe bộ móng tráng men lần đầu tiên tại Met Gala năm nay ở New York. Hàng nghìn bài hướng dẫn làm kiểu móng này đã xuất hiện sau đó.

Nghệ sĩ làm móng nổi tiếng Zola Ganzorigt - người phụ trách bộ móng của Hailey Bieber cho sự kiện này - đã quay nhiều video hướng dẫn để mọi người bắt chước bộ móng tại nhà.

Cách Hailey Bieber có làn da căng bóng-3
Bộ móng đơn giản của Hailey Bieber được yêu thích sau khi cô xuất hiện tại Met Gala. Ảnh: Chic Magazine.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-hailey-bieber-co-lan-da-cang-bong-post1344645.html

Hailey Bieber

Tin tức mới nhất