Cách Hari Won trả ơn khi được giúp đỡ

Việc làm của Hari Won đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won chia sẻ niềm vui làm việc thiện, giúp đỡ các em nhỏ tại Hàn Quốc.

Theo lời bà xã Trấn Thành, đây là năm thứ 4 cô hỗ trợ cho các em học sinh có gia đình đa văn hóa của ngôi trường ở xứ sở kim chi này. Lý do là vì nữ ca sĩ muốn trả ơn những người từng giúp đỡ cô lúc nhỏ.

Cách Hari Won trả ơn khi được giúp đỡ-1Cách Hari Won trả ơn khi được giúp đỡ-2Cách Hari Won trả ơn khi được giúp đỡ-3
Chia sẻ của Hari Won về việc giúp đỡ học sinh của gia đình đa văn hóa.

"Đây là lần thứ 4, tức là 4 năm liên tiếp mình gửi tiền học bổng. Nghe nói năm trước có 5 em nhận. Tất cả là các em gia đình đa văn hóa giống như Hari. Mong các em học thật tốt, chúc các em sau này thành công, và được giúp lại các em như mình.

Hồi nhỏ mình đã nhận được sự giúp đỡ của các cô chú Hàn Quốc tại trường này. Và giờ mình sẽ trả ơn bằng cách này như các cô chú đã nói", nữ ca sĩ trải lòng.

Việc làm của Hari Won nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã Trấn Thành. Dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của vợ, nam danh hài cũng hứa sẽ đồng hành cùng bà xã trong việc thiện.

Cách Hari Won trả ơn khi được giúp đỡ-4Cách Hari Won trả ơn khi được giúp đỡ-5
Hari Won cũng tỏ rõ quan điểm khi bị săm soi việc làm thiện nguyện.

Hari Won tên thật là Esther Lưu, sinh năm 1985, là nữ ca sĩ có tiếng tại thị trường Việt Nam. Ngoài sự nghiệp khá thành công, cô còn có hôn nhân viên mãn với MC, danh hài Trấn Thành.

Trước khi có cuộc sống êm ấm như hiện tại, Hari Won từng trải qua những thăng trầm. Cô sinh trưởng trong một gia đình đa văn hóa tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ có ba là người Việt Nam, mẹ là người Hàn.

Cuộc hôn nhân này không được gia đình nhà vợ đồng thuận, vì khi ấy ba Hari Won không có tài sản riêng và tư tưởng của người dân xứ Hàn cũng chưa thật sự cởi mở với hôn thú đa quốc tịch.

Cách Hari Won trả ơn khi được giúp đỡ-6
Hari Won có cuộc sống hạnh phúc bên Trấn Thành.

Họ có những chuỗi ngày tự lực mưu sinh, và sau đó là những đứa trẻ chào đời, kéo theo bao nỗi lo toan và nghèo túng. Hari Won kể thuở nhỏ, ba mẹ đi làm vất vả cả ngày dài, cô trong vai trò chị cả phải thay mẹ chăm sóc các em.

Dù làm việc vất vả là thế nhưng cuộc sống của gia đình cô vẫn khó khăn. Khi đi học, bà xã Trấn Thành không như chúng bạn, được dùng bữa ăn dinh dưỡng do nhà trường cung cấp. Không có tiền, cứ vào giờ nghỉ giải lao, Hari Won lại ra cổng trường ăn vội một tô mì, một chén cơm trắng với ít kim chi cho xong bữa, ngày này qua ngày nọ.

Vượt qua nghịch cảnh, Hari Won hiện tại đã gây dựng được sự nghiệp, có một gia đình hạnh phúc, sung túc được nhiều người ngưỡng mộ.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-hari-won-tra-on-khi-duoc-giup-do-n-338629.html

Showbiz Việt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất