Cách hóa giải vận hạn tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão năm 2023

Năm 2023, người tuổi Dần nên mở rộng quy mô kinh doanh, đồng thời chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí.

1. Khai vận tuổi Tý năm 2023 (1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008)

Người tuổi Tý rất nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh. Họ có thể sống lạc quan dù đang ở trong một môi trường đầy khó khăn. Họ luôn kiểm soát được tâm trạng của mình nên được rất nhiều người yêu quý.

Năm Quý Mão 2023 sẽ không quá bất lợi nếu người tuổi Tý hành sự thận trọng. Cơ hội tuy không nhiều nhưng không phải là không có.

Trong nguy có cơ, trong hung tàng cát, nếu biết chủ động nắm bắt thời cơ và kiên trì theo đuổi mục tiêu thì đương số sớm muộn cũng đạt được mục đích. Thành công chỉ đến sớm hay muộn mà thôi. 

Cách hóa giải vận hạn tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão năm 2023-1

Dưới đây là cách hóa giải vận hạn cho tuổi Tý năm 2023 trên từng phương diện:

Về công việc: Trong năm đương số có thể hợp tác làm ăn với bạn bè, đối tác, tránh tự mình mở rộng vì có thể gặp bất lợi về nguồn vốn lưu động và thủ tục pháp lý.

Về tiền bạc: Thận trọng với các giao dịch tài chính, hạn chế đầu tư mạo hiểm, thay vào đó là các khoản đầu tư dài hạn, ít rủi ro hơn.

Về tình cảm: Tình cảm trong năm hài hòa, với những ai muốn sinh con năm 2023 nên chăm chỉ đi lễ chùa, cầu khấn, đồng thời dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng về tinh thần.

Về sức khỏe: Năm 2023 đương số gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Cần thay đổi chế độ ăn uống, ăn ít thịt động vật và cần ăn nhiều rau củ quả trái cây hơn. 

Để yên tâm hơn về mặt tinh thần trước những lo ngại tác động xấu từ cục diện Hình Thái Tuế và Tam Tai, người tuổi Tý nên chú trọng hơn vào việc cúng Thái Tuế và cúng Tam Tai ngay từ đầu năm. Ngoài ra, bản mệnh nên phát nguyện làm việc thiện giúp người.

2. Khai vận tuổi Sửu năm 2023 (1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009)

Người tuổi Sửu thật thà, biết chịu đựng, sống có trách nhiệm, cần cù chăm chỉ. Trong công việc, người tuổi Sửu luôn được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người. Tuy nhiên họ lại là người cố chấp và không khéo trong giao tiếp.

Người "cầm tinh" con trâu có những "phẩm chất" như: Điềm đạm, kiên nhẫn, có ý chí cao và đáng tin cậy. Họ là những người đạt được thành công nhờ vào sự cần cù và chăm chỉ.

Là người sống thiên về lý trí, họ thường tự hào về bản thân mình và ít khi chịu thỏa hiệp. Người sinh tuổi này cần học thêm sự hài hước để cuộc sống trở nên vui vẻ hơn.

Vẫn trên đà khởi sắc, 2023 là năm mà người tuổi Sửu gặt hái được khá nhiều thành công, cả ở trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Dù khó tránh khỏi một vài trở ngại khi các hung tinh xuất hiện, nhưng nhìn chung đương số được quý nhân phù trợ, vượt qua khó khăn khá dễ dàng. 

Dưới đây là cách hóa giải những vận hạn trong năm 2023 ở các phương diện:

Về sức khỏe: Trong năm người tuổi Sửu cần chú ý tới phương diện sức khỏe. Bởi có Dịch Mã động tinh thôi thúc, bản mệnh thường xuyên phải đi xa (công tác, du lịch, đi học nâng cao...). Có sức khỏe là có tất cả, Sửu hãy luôn nhớ đến điều này trong năm tới nhé. 

Về công việc: Có thể hùn hợp làm ăn với bạn bè hoặc tự mình khởi nghiệp. Một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng, hãy mạnh dạn thực hiện triệt để, đừng quá do dự kẻo lỡ thời cơ.

Về tiền bạc: Năm tài khí vượng, tiền kiếm được nhiều nhưng nếu bản mệnh không biết cách đầu tư sinh lời e rằng số kiếm được cũng chỉ như muối bỏ bể. Bạn nên tìm hiểu một số kênh đầu tư khác ngoài công việc hiện tại.

Về tình cảm: Người độc thân nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao, như thế mới dễ tìm được người ưng ý. Nên hạ bớt cái "tôi" xuống thì tình duyên bớt trắc trở. 

3. Khai vận tuổi Dần trong năm 2023 (1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)

Người tuổi Dần thường dũng cảm, có tính cạnh tranh và sự khó lường. Là người ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và luôn không hài lòng với quyền lực của người khác.

Tuổi Dần là người thích mạo hiểm, dám chấp nhận rủi ro, có óc sáng tạo và có nhiều nghị lực. Là người năng động, họ thích trở thành "trung tâm của sự chú ý" trong cộng đồng và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những người tuổi Dần thường dễ nổi giận, thiếu lập trường nhưng họ có thể rất mềm mỏng và xoay chuyển cá tính cho thích nghi với hoàn cảnh. 

Thoát khỏi năm tuổi bị Thái Tuế kìm hãm, sang năm Quý Mão, vận khí của tuổi Dần bình ổn hơn nhiều, theo đó mà công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm đều có những điểm sáng nhất định.

Dưới đây là cách giúp hóa giải vận hạn cho tuổi Dần năm 2023 theo các phương diện:

Về tình cảm: Đương số nên dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè hơn. Đó là cách rất hiệu quả để cân bằng cảm xúc, tránh lối suy nghĩ bốc đồng hoặc đôi khi là tiêu cực. 

Về công việc: Nam mạng được Thái Dương tinh trợ mệnh, rất thích hợp cho con đường thăng tiến. Vì thế, hãy mạnh dạn thể hiện bản thân để dễ bề thăng chức.

Chủ động nhận việc thay vì thụ động, trong năm 2023 xuất hiện khá nhiều cơ hội tốt, đặc biệt vận quý nhân vượng, nếu nắm bắt tốt, người tuổi Dần sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu, thậm chí có được thành công ngoài mong đợi. 

Về tiền bạc: Nên đẩy mạnh quy mô kinh doanh, buôn bán, càng về cuối năm càng dễ thu lời. Đồng thời chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí thì sẽ tích lũy được khoản tiền lớn.

Về sức khỏe: Thay đổi chế độ luyện tập và ăn uống, bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện hơn rất nhiều. Hạn chế vận động mạnh, chỉ nên đi bộ hoặc bơi lội nhẹ nhàng. Ăn nhiều trái cây tươi thay vì nạp quá nhiều đạm động vật vào cơ thể. 

Nếu có thể, hãy chăm chỉ làm việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh để tự tạo phúc khí quanh mình tuổi Dần nhé. 

Cách hóa giải vận hạn tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão năm 2023-2

4. Khai vận tuổi Mão năm 2023 (1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011)

Người tuổi Mão rất tinh nhanh, thông minh và cực kỳ nhạy bén nên họ luôn thành công trong lĩnh vực toán học hay kế toán. Người tuổi Mão sống rất tình cảm, thích yên ổn, luôn nhạy cảm.

Tử vi tuổi Mão 2023 có nhiều khó khăn và thách thức. Bước vào năm tuổi với sự kìm hãm của Thái Tuế và không ít hung tinh, cảm xúc và tinh thần của người tuổi Mão ít nhiều bị ảnh hưởng.

Tinh thần chi phối lên tất cả, vì thế muốn tháo gỡ khó khăn hay thúc đẩy vận trình hanh thông hơn chỉ còn cách chú trọng cân bằng cảm xúc.

Dưới đây là cách hóa giải vận hạn năm 2023 cho tuổi Mão ở các phương diện cụ thể:

Về công việc: Không nên mở rộng việc làm ăn, có thể hùn hạp với người khác, cho người hợp tuổi đứng ra làm chủ thì có thể tránh được xui xẻo.

Về tiền bạc: Tránh xa hình thức đầu tư lướt sóng kẻo tiền mất tật mang. Tập trung cho công việc chính hiện tại, vẫn có cơ hội thăng tiến và tăng thêm thu nhập ở 6 tháng cuối năm.

Về tình cảm: Năm tới, người cầm tinh con mèo nên học cách chia sẻ với bạn đời, người thân hay bạn bè nhiều hơn, tránh tình trạng một mình chịu đựng áp lực đè nén sinh ra trầm tư, thiếu sáng suốt khi phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó. 

Về sức khỏe: Đương số hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng lại sức khỏe tâm trí và thể chất. Hạn chế ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc khiến việc gì cũng dang dở, không đạt được kết quả như ý nguyện.

Có thể đi hiến máu nhân đạo để ứng hạn huyết quang, tránh được việc phải đụng chạm dao kéo sau này.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cach-khai-thong-van-khi-cho-nguoi-tuoi-ty-suu-dan-mao-2103945.html

xem tử vi vận hạn Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất