Cách hóa giải vận xui của con giáp Rắn 'Thất sát' trong năm 2022

Tử vi tuổi Rắn trong năm Nhâm Dần sẽ đặc biệt xấu, tài lộc tương đối kém

Năm 2022, con rắn sẽ phạm phải vận xui nào?

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tỵ quả thực sẽ không suôn sẻ, bởi vì con hổ và con rắn có mối quan hệ xung khắc, được gọi là phạm Thái Âm. Vì vậy hai con giáp này về mặt lý số, có quan hệ làm tổn thương nhau, nên rắn gặp năm Dần phạm phải Tai Sát, tức là làm tổn thương nhau, nếu là đối tác sẽ gây ảnh hưởng lớn đến đời sống hôn nhân, dẫn đến hậu quả bạn và người bạn đời của bạn thường xuyên cãi vã và thậm chí là ly hôn.

Cách hóa giải vận xui của con giáp Rắn Thất sát trong năm 2022-1

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2022

Người tuổi Tỵ rất dám nghĩ dám làm, cả nam và nữ đều có khả năng tư duy bình tĩnh tuyệt đối và khả năng thực thi xuất sắc nên rất nổi bật trong sự nghiệp, tuy nhiên vì năm 2022 là năm Thất Sát nên tình hình sẽ thay đổi, năm nay về nghề nghiệp, bạn có thể bị bỏ tù nếu không vượt qua được sự cám dỗ, điều này sẽ mang lại một cái giá đắt cho chính bạn.

Tuổi Tỵ rất khắt khe và tự cao, không loại trừ khả năng chấp nhận rủi ro dưới sự thuyết phục của người khác, nhưng những sai lầm mà họ mắc phải có thể khó phục hồi và ảnh hưởng xấu đến tài vận sau này.

Làm thế nào để giải quyết nó?

Những người cầm tinh con Rắn muốn tránh trong năm này thì cần phải tụ tài phá lợi trong năm nay, tạo cho mọi người cảm giác không tồn tại, để bạn không dễ bị người khác nhắm đến trong sự nghiệp, và bạn sẽ không dễ dàng gì bị người khác ảnh hưởng, tuổi Tỵ gặp rắc rối, con rắn năm 2022 phải giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo, tránh bị lôi kéo vào tà ý.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cach-hoa-giai-van-xui-cua-con-giap-ran-that-sat-trong-nam-2022-105356.html

tử vi Tuổi Tỵ

Tin tức mới nhất