Cách Hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú duy trì hôn nhân 11 năm

Cựu hoa hậu Hong Kong chia sẻ cuộc hôn nhân của cô và tỷ phú Hứa Tấn Hanh không có bí mật đời tư. Cả hai luôn ra sức vun đắp, dành mọi điều tốt đẹp cho nhau.

Ngày 11/11, HK01 đưa tin Lý Gia Hân là gương mặt trang bìa của tạp chí Prestige. Cựu hoa hậu Hong Kong chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân với đại gia Hứa Tấn Hanh sau 11 năm chung sống.

2sao.vn | Photobook

Theo Lý Gia Hân, cô hạnh phúc khi có một gia đình viên mãn, được chồng yêu chiều và con trai hiếu thảo, hiểu chuyện. Hoa hậu Hong Kong 1988 cho biết con trai 11 tuổi đã trưởng thành, biết tự chăm sóc bản thân và bận rộn với sở thích riêng. Vì vậy, vợ chồng cô có nhiều thời gian dành cho nhau. "Chúng tôi bây giờ đang quay lại thời chỉ có hai người. Tôi và ông xã đi ăn, du lịch, tận hưởng giây phút lãng mạn bên nhau nhiều hơn", Lý Gia Hân chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Lý Gia Hân cho biết sau kết hôn Hứa Tấn Hanh vẫn lịch thiệp, ân cần chăm sóc cô như thưở mới yêu. Đại gia Hong Kong giữ thói quen viết thiệp, nhắn gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến vợ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp Hong Kong chia sẻ cảm động trước sự chăm sóc, ưu tiên mọi điều tốt đẹp nhất dành cho cô từ chồng. "Mỗi lần ăn cua, anh ấy luôn nhìn một lượt rồi chọn con đẹp nhất, ngon nhất cho tôi. Hành động nhỏ nhưng đủ khiến tôi hiểu được tình yêu anh ấy dành cho mình thế nào", Lý Gia Hân nói.

2sao.vn | Photobook

Theo Lý Gia Hân, vợ chồng cô không có bí mật riêng. Cả hai biết mật khẩu mở điện thoại của nhau. Trong cuộc sống hôn nhân, Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh cũng không tránh khỏi mâu thuẫn.

2sao.vn | Photobook

Họ thi thoảng cãi nhau nhưng không bao giờ để mâu thuẫn tồn tại quá một ngày. Thay vào đó, cả hai đợi đối phương bình tĩnh, trao đổi vấn đề bất mãn để hiểu suy nghĩ của người kia, tránh sự việc tương tự lặp lại.

2sao.vn | Photobook

"Chúng tôi thường kết thúc trận tranh cãi bằng một nụ hôn. Cả hai thống nhất không chiến tranh lạnh với nhau. Điều này chẳng những không giải quyết được mâu thuẫn, còn gây tổn thương tâm lý và tình cảm vợ chồng", Lý Gia Hân chia sẻ cách hóa giải bất hòa với chồng.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu và chồng công khai tình cảm năm 2006 và kết hôn năm 2011. On cho hay Lý Gia Hân và ông xã Hứa Tấn Hanh hiện sở hữu khối gia sản ước tính hơn 650 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên có cuộc sống giàu sang, viên mãn và được chồng tỷ phú yêu chiều hết mực. Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch, Lý Gia Hân còn giúp chồng trong việc kinh doanh. Theo HK01, nhờ nhạy bén trong kinh doanh cổ phiếu và bất động sản, người đẹp Thiến nữ u hồn 2 cũng sở hữu riêng cho mình khối tài sản khoảng 100 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Lý Gia Hân sinh năm 1970. Cô mang hai dòng dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Lý Gia Hân gia nhập làng giải trí từ khi mới 14 tuổi với công việc người mẫu.

2sao.vn | Photobook

Nhờ ngoại hình đẹp nổi bật, Lý Gia Hân giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1998. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-hoa-hau-ly-gia-han-va-chong-ty-phu-duy-tri-hon-nhan-11-nam-post1374233.html?fbclid=IwAR3mlzR7CIWn8ZsQMkiEKWwDmrEIV8JkBJkXZKKZQmVd87gTk3HTpyFmsVw

Lý Gia Hân