Chỉ cần luộc trứng với thứ này, anh xã dù bao nhiêu tuổi cũng được hồi xuân

Chị em không cần lo đến việc thao tác chế biến phức tạp, mất thời gian bởi món ăn này cực kỳ đơn giản.

Có một sự thật mà chúng ta không thể phủ nhận được: Tình dục đóng một vai trò quan trọng trong sự viên mãn, hạnh phúc của đời sống vợ chồng. Thời tiết đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất, khi nhiệt độ ban đêm tụt xuống dưới 10 độ.

Chăn ấm đệm êm nhất định phải có rồi. Nhưng tội gì mà không "thổi thêm lửa" cho phòng ngủ thêm ấm giữa mùa đông giá lạnh này! 

Cách thức chẳng có gì khó khăn. Chị em chỉ cần luộc trứng theo gợi ý của chúng tôi, đảm bảo đấng lang quân sẽ "được hồi xuân" ngay lập tức.

Trứng luộc kỷ tử

Chỉ cần luộc trứng với thứ này, anh xã dù bao nhiêu tuổi cũng được hồi xuân-1
Công dụng của món ăn này với sức khỏe sinh lý nam

Kỷ tử từ lâu đã được biết đến là một vị thuốc quý trong đông y với nhiều công dụng, trong đó kỷ tử là vị thuốc tốt đối với sinh lý nam giới. Các dưỡng chất có trong kỷ tử như Betaine, lysin, cholin, valine, glutamine và asparagine đều giúp tăng cường chức năng sinh lý, giảm hiện tượng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh hiếm muộn ở cánh mày râu.

Không những vậy, trong kỷ tử còn còn giàu carotene, vitamin C, sitosterol β-, axit linoleic và kẽm giúp cải thiện, tăng cường chức năng của thận, giúp kích thích tiết dịch tuyến yên, hormone tăng trưởng.

Chỉ cần luộc trứng với thứ này, anh xã dù bao nhiêu tuổi cũng được hồi xuân-2

Trong khi đó, trứng gà tính bình, có tác dụng dưỡng tâm, an thần. Đông y cũng cho rằng, lòng trắng trứng gà hơi lạnh, lòng đỏ có tính ấm. Lòng trắng có tác dụng thanh nhiệt, lòng đỏ có tác dụng bổ máu. Vì thế, đây chính là thực phẩm bổ dưỡng và cân bằng tuyệt vời.

Chính vì thế, trứng gà kết hợp kỷ tử là một món ăn giúp dưỡng huyết, thanh nhiệt, giúp bổ thận tráng dương, cải thiện chức năng của thận, tăng khả năng tình dục cho nam giới.

Nhằm có được hiệu quả một cách tốt nhất thì chúng ta cần nắm được cách luộc trứng cùng kỷ tử đúng nhất để tác dụng của trứng và kỷ tử thể hiện rõ nhất.

Cách làm trứng gà luộc kỷ tử

Nguyên liệu của món ăn này vô cùng đơn giản:

1 quả trứng gà 

30gr kỷ tử

10gr táo tàu

Bước 1: Rửa sạch trứng gà, cho vào nồi luộc cùng 10gr táo tàu và 30gr kỷ tử trong khoảng 2 phút.

Bước 2: Vớt trứng, bóc vỏ rồi tiếp tục cho trứng vào nồi có kỷ tử, táo tàu và luộc tiếp trong khoảng 2 phút.

Vậy là chị em đã hoàn thành xong món ăn giúp các đấng lang quân "hồi xuân" rồi! Đổ trứng cùng táo tàu, kỷ tử và phần nước ra bát và mời anh xã thưởng thức thôi. Chị em đừng quên nhắc các anh ăn hết cả phần táo tàu lẫn kỷ tử nhé!

Chỉ cần luộc trứng với thứ này, anh xã dù bao nhiêu tuổi cũng được hồi xuân-3
Chăm chỉ luộc trứng theo cách này cho chồng trong khoảng 3-5 lần/tuần, chị em sẽ thấy rõ sự khả quan khác biệt! 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuyet-chieu-cham-chong-cho-hoi-gai-doang-chi-can-luoc-trung-voi-thu-nay-anh-xa-du-bao-nhieu-tuoi-cung-duoc-hoi-xuan-tro-ve-thoi-sung-man-ngay-lap-tuc-162203012211459569.htm

món ngon Trứng luộc mẹo vặt

Tin tức mới nhất