Cách lên highnote đặc biệt của Jimin trên sân khấu BBMA 2018 khiến fan vừa thương vừa cười 'té ghế'

Vừa buồn cười với cách lên highnote "cực độc" nhưng cũng vừa xót vì "Fake Love" góp phần không nhỏ trong quá trình bào hỏng giọng Jimin.

Trở lại năm 2018, có lẽ sẽ không có ARMY cứng cựa nào quên được màn trình diễn huyền thoại đầu tiên của BTS tại Billboard Music Awards với ca khúc Fake Love, giúp nhóm tiến thêm một bước lớn, nâng cao vị thế tại thị trường Mỹ khó tính.

Cách lên highnote đặc biệt của Jimin trên sân khấu BBMA 2018 khiến fan vừa thương vừa cười té ghế-1

Thế nhưng để có được sân khấu Fake Love hoàn hảo 2 năm trước, BTS cũng đứng trước vô vàn áp lực trên địa hạt xa lạ, đặc biệt là Jimin.

Xuất hiện trong tập mới nhất chương trình KBS Immortal Song, sự thật đằng sau màn trình diễn Fake Love năm nào đã được chính BTS chia sẻ với câu chuyện vừa thương vừa hài hước.

Khác với Hàn Quốc, các phần trình diễn tại BBMAs buộc các nghệ sĩ phải live hoàn toàn mà không được tập duyệt trước, do vậy khả năng mắc sai sót về vũ đạo vả cả giọng hát đều ở mức báo động. Đó cũng chính là lý do khiến BTS run “như cầy sấy” trước khi lên sân khấu

Cách lên highnote đặc biệt của Jimin trên sân khấu BBMA 2018 khiến fan vừa thương vừa cười té ghế-2

“Ở Hàn còn được tập duyệt chứ ở đó họ diễn trực tiếp luôn trong khi Fake Love còn khó hát nữa chứ. Ca khúc này thực sự cao lắm luôn, có nhiều chỗ không khác gì tone nữ y như Dynamite. Nhiều người làm nhạc xung quanh hỏi chúng tôi kiểu ‘Làm sao họ có thể vừa hát vừa nhảy bài đó vậy?’”

Tuy nhiên, Jimin mới là người lo sợ nhất với cao độ “lên cành cây ngồi” của Fake Love bởi trước khi lên trình diễn anh chàng còn không lên nổi highnote dù “đã cố lắm rồi”.

Cách lên highnote đặc biệt của Jimin trên sân khấu BBMA 2018 khiến fan vừa thương vừa cười té ghế-3

Đứng trước hoàn cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, nhà sản xuất Pdogg đã hiến kế một phương phát tuy khá dị nhưng lại cực kỳ hiệu quả giúp Jimin hoàn thành trọng vẹn tiết mục.

“Mọi người không biết thôi chứ em còn không lên nổi highnote luôn, vậy là nhà sản xuất Pdogg đã đứng bên cạnh bảo em hãy nhấc cao gót chân lên rồi dồn sức thít chặt mông vào.”

Cách lên highnote đặc biệt của Jimin trên sân khấu BBMA 2018 khiến fan vừa thương vừa cười té ghế-4

Mặc dù cũng là một câu chuyện hài hước thế nhưng từ đây vấn đề giọng hát biến đổi của Jimin lại lần nữa được nhắc đến. Có thể nói Fake Love chính là thời điểm Jimin bắt đầu có sự đột phá hoàn toàn về danh tiếng cá nhân, tuy vậy giọng hát lại mỏng hơn rất nhiều và dần trở nên nguy hiểm hơn.

Phải hát quá nhiều highnote “trên mây” khiến Jimin gần như bị bào hỏng giọng và cứ thế mỏng toang cho tới tận thời điểm hiện tại.

Cách lên highnote đặc biệt của Jimin trên sân khấu BBMA 2018 khiến fan vừa thương vừa cười té ghế-5

Dù có bởi lý do nào đi chăng nữa nhưng các ARMY vẫn hi vọng rằng BTS và Jimin sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để ổn định lại sức khỏe và giọng hát, bởi đó là những yếu tố chính giúp nhóm có thể tiếp tục đi được đường dài.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-ke-chuyen-len-highnote-tren-san-khau-bbmas-2018-n-242274.html

BTS

Tin tức mới nhất