Cách mặc áo hàng hiệu của Phương Oanh gây tranh cãi

Chiếc áo Versace diễn viên Phương Oanh mặc được cho là khá khó hiểu và không hợp thẩm mỹ.

Trong vài năm gần đây, Phương Oanh là cái tên rất hay được nhắc đến trong các cuộc thảo luận không chỉ về phong cách diễn xuất mà còn về đời tư ồn ào cũng như phong cách thời trang thất thường của cô.

Cách mặc áo hàng hiệu của Phương Oanh gây tranh cãi-1
Chiếc áo Versace gây tranh cãi của Phương Oanh

Mặc dù là bà chủ của một shop thời trang nhưng đôi khi những outfit mà cô diện khi xuất hiện trên các bộ phim truyền hình hoặc mạng xã hội cũng gây khó hiểu cho người nhìn. Gần đây nhất là một thiết kế đơn giản đến từ nhà mốt Versace được Phương Oanh phối với chân váy zip đen khi cùng bạn trai cá mập tới thăm nghệ sĩ Công Lý, tuy nhiên phần ghim băng cài áo lại khiến chiếc áo trông xộc xệch, kém xinh.

Cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc về lí do tại sao nữ diễn viên lại có cách phối đồ kì lạ như vậy.

Cách mặc áo hàng hiệu của Phương Oanh gây tranh cãi-2

Đây chỉ là một trong số nhiều lần phong cách ăn mặc của Phương Oanh được đưa ra để nhận xét, chê bai. Lần khác là khi cô xuất hiện với vai diễn Nam trong phim Hương Vị Tình Thân của đài VTV, tuy vai diễn được nhận xét là khá thành công nhưng phong cách ăn mặc thì trái ngược hoàn toàn.

Cách mặc áo hàng hiệu của Phương Oanh gây tranh cãi-3Cách mặc áo hàng hiệu của Phương Oanh gây tranh cãi-4
Cách mặc áo hàng hiệu của Phương Oanh gây tranh cãi-5
Những bộ cánh dìm dáng của cô nàng trong bộ phim "Hương Vị Tình Thân"

Đến chính bản thân nữ diễn viên cũng thừa nhận phong độ lên xuống thất thường của bản than khi được mọi người đề cập đến chuyện ăn mặc: “Với chị thời trang không có quy chuẩn nào cả vì nó được mặc trên người mình, mình thích mặc gì thì mặc thôi, tùy nơi mình xuất hiện, miễn không rách là được. Chứ tính chị hâm lắm, lúc nào thích mặc đẹp thì phải lồng lộn hết cả lên, nhưng lúc không thích thì mặc như mấy thím già, chị còn hay thích mặc đồ của mẹ ấy”.

Cách mặc áo hàng hiệu của Phương Oanh gây tranh cãi-6
Hình ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên khi ở trời Tây

Chính vì có gu thời trang không ổn định nên ngay cả khi đi du lịch nước ngoài, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng ăn mặc đơn giản, thậm chí là hơi “dừ”. Tuy nhiên, có thể đó là phong cách mà nữ diễn viên yêu thích hoặc đó chỉ là những lúc ngẫu hứng nên cô muốn khoe cá tính thời trang riêng của mình.

Theo Công thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/dien-vien-phuong-oanh-lai-bi-soi-trang-phuc-khi-mac-do-doi-voi-shark-binh-245562.html

phối đồ Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao