Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung rất biết cách phối trang phục và lựa chọn kiểu tóc khiến cô trông trẻ trung, năng động.

Sinh năm 1967, nhờ vào gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cuốn hút mà Kim Sung Ryung đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" 1988. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là phóng viên chương trình tin tức của KBS Entertainment Weekly.

Kim Sung Ryung lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất từ năm 1991. Năm 1996, Sung Ryung lên xe hoa cùng doanh nhân Lee Ki Soo và sinh hạ cho chồng hai cậu quý tử.

Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-1
Kim Sung Ryung nổi tiếng vì sở hữu diện mạo trẻ trung dù đã bước sang tuổi U60.

Cho đến nay khi đã bước sang tuổi 55, Kim Sung Ryung vẫn giữ được phong độ về sắc vóc. Cô được nhận xét trẻ đẹp chẳng khác nào gái U30.

Có thể thấy nữ diễn viên này rất biết cách lên đồ và lựa chọn phong cách thời trang giúp bản thân hack tuổi một cách ngoạn mục. Cô thường phối áo phông, áo sơ mi với quần ống rộng, đi giày thể thao, dép bệt để tạo sự năng động nhưng không kém phần thời trang.

Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-2Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-3Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-4Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-5Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-6
Cựu Hoa hậu Hàn thường phối áo phông, áo sơ mi với quần ống rộng, đi giày thể thao giúp cô trông năng động và tươi mới hơn.

Ngoài ra, Kim Sung Ryung cũng sử dụng những bộ đồ có màu sắc sáng, nổi bật thay vì sử dụng những gam tối. Các thiết kế đơn giản, dễ mặc khiến cho bà mẹ hai con này thực sự tự tin mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-7Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-8Cách mix đồ giúp cựu Hoa hậu Hàn trẻ không tưởng dù đã U60-9
Những set đồ đơn giản, dễ mặc cũng khiến Kim Sung Ryung tự tin mỗi lần xuất hiện.

Năm 2022 là năm đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của Kim Sung Ryung. Cô mới hoàn tất dự án phim "Cuộc chiến giày gót nhọn" cách đây không lâu. Tuy đã có tuổi nhưng Sung Ryung vẫn tích cực tham gia đóng phim đồng thời cũng chăm chỉ chụp hình, quay quảng cáo.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/cach-mix-do-giup-cuu-hoa-hau-han-tre-khong-tuong-du-da-buoc-sang-tuoi-u60-

Kim Sung Ryung Mix đồ

Tin tức mới nhất