Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tính cách, tương lai của bạn, cùng trắc nghiệm nhé!

Cùng quan sát hình ảnh xem bạn thường nắm tay theo cách nào, điều đó sẽ tiết lộ tương lai, tính cách của bạn đó.

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tính cách, tương lai của bạn, cùng trắc nghiệm nhé!-1

ĐÁP ÁN A

Cách nắm tay 4 ngón khép lại tự nhiên còn ngón cái đặt lên trên ngón trỏ chứng tỏ bạn là ngời rất ôn hòa, vui vẻ, nhẹ nhàng với mọi người xung quanh. Đối với các mối quan hệ xã hội bạn cũng hết sức kín kẽ. Nhờ vậy mà có nhiều bạn bè tri kỉ. 

Trong công việc bạn cũng là người ôn hòa, nhu mì, không thích bon chen, ganh đua. Bạn sẵn sàng nhường quyền lợi cho người khác. 

Tuy nhiên điều này lại không hoàn toàn tốt cho sự nghiệp của bạn. Khiêm tốn quá mức, nhường nhịn quá đà và thường không có chí tranh giành, tiến thủ thì cơ hội thăng quan tiến chức của bạn cực kì ít. Muốn phấn đấu cao hơn trong công việc cần quyết đoán, mạnh mẽ hơn nữa 

ĐÁP ÁN B

Ngón tay cái nằm bên trong 4 ngón tay còn lại, tay nắm chặt chứng tỏ bạn là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, giỏi giang, đi làm được đồng nghiệp và cấp trên nể trọng. 

Giỏi giao tiếp, ăn nói dễ nghe và giàu sức thuyết phục chính là lợi thế lớn nhất của bạn. Chỉ cần nhờ điều này thôi bạn cũng sẽ câu kéo được rất nhiều mối quan hệ tốt.  Chẳng có khó khăn nào khiến bạn ngại ngần chỉ là đừng quá phô trương thanh thế kẻo bị đồng nghiệp ghen ghét. Có tài cũng nên từ từ thể hiện, bùng một lúc ra hết sẽ làm người khác choáng, cấp trên cũng sẽ nghĩ bạn tự cao tự đại quá đà.

ĐÁP ÁN C

Cách nắm tay ghì ngón cái xuống 4 ngón còn lại như vậy chứng tỏ bạn là người vô cùng quyết liệt và tham vọng. Bạn luôn nỗ lực hết mình để có được thành công trong cuộc sống. Người bình thường ít có cách nắm tay như vậy, đây là cách nắm tay của những người tham vọng lớn, đòi hỏi bản thân phải hoàn hảo tối đa, kì vọng quá nhiều vào mình. 

Người này lắm tài, phần lớn là vô cùng có tố chất lãnh đạo. Khả năng làm việc của họ gấp nhiều lần so với những người khác nên thường có xu hướng thăng quan tiến chức rất nhanh, được cấp trên ghi nhận sớm. Tuy nhiên, chính vì việc yêu cầu bản thân quá cao nên tinh thần của họ cũng chịu sức ép lớn, hay khiến bản thân mình mệt mỏi, chán chường, tự dồn mình vào bước đường cùng.

Đối với người xung quanh bạn cũng có cái nhìn khắt khe hơn, đòi hỏi ở họ nhiều hơn khiến nhiều người khó chịu. Cuộc sống hôn nhân mà lúc nào cũng yêu cầu bạn đời phải thế này thế kia theo ý mình thì sớm muộn cũng tan vỡ. Phải nghiêm túc xem lại bản thân và hạ bớt tiêu chuẩn cuộc sống xuống bạn nhé. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-nam-tay-tiet-lo-dieu-gi-ve-tinh-cach-tuong-lai-cua-ban-n-198658.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất