Cổ nhân dạy cách nhìn thấu tướng phụ nữ 'tốt giả tạo', đối xử chân tình thì ít mà lừa lọc thì nhiều

Nếu gặp phải những người tốt giả tạo như thế này, hãy tránh càng xa càng tốt bạn nhé!

Sở hữu hàm răng thưa

Hàm răng thưa không chỉ gây sự mất thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ mà nó còn là nét tướng xấu. Nhân tướng học quan niệm người sở hữu đặc điểm này thường xải trá, lươn lẹo.

Người này ăn nói không khéo léo nên tự tạo thị phi, hay phá vỡ sự đoàn kết nội bộ. Chính vì vậy bạn cần thận trọng khi kết giao với họ.

Hốc mắt lõm sâu

Theo tử vi tướng số, phần hốc mắt chủ quan về âm đức và tử đức. Dù bề ngoài tỏ ra hiền lành, hòa đồng nhưng thực tế là người có tâm địa gian trá “miệng nam mô, bụng một bồ dao găm”. Hầu hết họ đều đặt lợi ích của mình lên trước, sẵn sàng lừa đảo để thu lợi về mình.

Xương gò má và xương cằm gồ lên rõ rệt

Cổ nhân cho rằng người có xương gò má và xương cằm gồ lên đều hiếu thắng, thích tranh đấu hơn thua. Trong một mối quan hệ, họ thường tỏ ra nhiệt tình, năng nổ nhưng thực tế chỉ thích thăm dò người khác và lợi dụng.

Người có đặc điểm này rất dễ phản bội bạn bè để trục lợi, họ sẵn sàng bất chấp tất cả để đạt được lợi ích của mình.

Có thói quen dẩu môi

Cổ nhân dạy cách nhìn thấu tướng phụ nữ tốt giả tạo, đối xử chân tình thì ít mà lừa lọc thì nhiều-1

Khi nói thường dẩu môi lên, nhìn thấy hết cả bên phần trong môi, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả răng lợi, là một hành động không đẹp chút nào.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này cũng sẽ thường xuyên có cử chỉ và hành vi thiếu lịch sự, lúc nào cũng cằn nhằn, ca thán. Họ không biết đứng hay ngồi thế nào cho hợp lẽ, ngồi trên ghế sofa cũng không biết phải ngã lưng thư giãn, họ không lúc nào chịu ngồi yên mà liên tục hoạt động.

Răng khấp khiểng

Đặc điểm của người này là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Đây là kiểu người sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật. Phụ nữ có tướng như vậy thường không phải là người tốt trong cuộc sống họ hay so bì tính toán với người khác. Kết bạn với những phụ này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi.

Đôi mắt gian xảo

Con mắt là cửa sổ tâm hồn, người ta có thể lừa dối bằng lời nói chứ khó mà chê đậy được ánh mắt. Những người có dã tâm lớn, xảo quyệt đều có đôi mắt nhỏ, nhiều lòng trắng, hay liếc ngang liếc dọc. Nếu bạn đang kết thân với dạng người này thì e rằng bạn là người phải chịu nhiều thua thiệt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao